VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tại Mỹ chỉ ra nhân tố quan trọng nhất trong thành công chính trị của Putin (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531651)

nguoiduatinabc 10-26-2021 14:35

Tại Mỹ chỉ ra nhân tố quan trọng nhất trong thành công chính trị của Putin
 
1 Attachment(s)
Trong bài viết dành cho tạp chí Foreign Affairs. Chuyên gia về Nga cho biết. Cựu cố vấn của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump là Fiona Hill đă kể về những chi tiết trong cuộc gặp của cựu lănh đạo Mỹ với ông Vladimir Putin tại Helsinki năm 2018.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635258919

Cuộc họp báo «thật vô nghĩa»

Theo lời bà, trong thời gian họp báo, sếp Trump của bà đă tỏ ra lúng túng trước câu hỏi của các nhà báo về khả năng «Nga can thiệp» vào cuộc chạy đua Tổng thống năm 2016. Nhà lănh đạo Mỹ không trả lời xác đáng cho các phóng viên, bởi họ «đă nhắm trúng vào chỗ không chắc chắn vững tin của ông». Trong khi đó, Putin cũng nắm bắt được tâm trạng của người đồng cấp, - cựu cố vấn lưu ư.

Những khác biệt quan trọng giữa Putin và Trump

Ngoài việc mô tả cuộc gặp của Tổng thống Nga và Hoa Kỳ, cựu quan chức Mỹ c̣n nói về những khác biệt quan trọng giữa Vladimir Putin và Donald Trump, mà bà cho rằng rất muốn bắt chước Tổng thống Nga. Cụ thể, Hill tin rằng, khác với Trump, nhà lănh đạo Nga phấn đấu thống nhất đất nước bằng cách tạo ra một trường văn hóa độc đáo.

Putin cố gắng thúc đẩy nền văn hóa duy nhất mang bản sắc độc đáo của nước Nga. Putin phấn đấu v́ một nước Nga thống nhất, trong khi Trump muốn có nhiều nước Mỹ trong thời gian nhiệm kỳ của ḿnh, đây không chỉ thuần tuư là sự khác biệt về phong cách chính trị mà c̣n là nhân tố cực kỳ quan trọng

tlv 10-26-2021 16:06

Xi Trump muon nuoc Meo thanh mot nuoc ngheo va xau nhat tren the gioi do a.
Why most of Communist country are want to cover Xi Trump? It is easy to say. KGB Nga dao tao ra Xi Trump de tieu diet nuoc Meo ma thoi. It is true.
Hahahaahahah


All times are GMT. The time now is 04:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03420 seconds with 8 queries