VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đại diện hăng gương 'quay xe' khẳng định Ngọc Trinh xài hàng thật, thế nhưng có một điều khó hiểu làm sao! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531667)

nguoiduatinabc 10-26-2021 15:11

Đại diện hăng gương 'quay xe' khẳng định Ngọc Trinh xài hàng thật, thế nhưng có một điều khó hiểu làm sao!
 
1 Attachment(s)
Trong động thái mới đây trên Instagram, cùng với việc đăng tải h́nh ảnh chụp cùng chiếc gương Ultrafragola có giá hàng trăm triệu. Ngọc Trinh đă tag cả tên hăng vào và nhanh chóng được phía Poltronova phản hồi. Bằng cách chia sẻ lại ảnh kèm theo ḍng chữ: 'Thank you (Cảm ơn)' như ngầm khẳng định chân dài 8X đang xài hàng thật.

Sau động thái này, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ thông tin lên trang cá nhân và fanpage: 'Giờ th́ ai cũng đă biết đến chiếc gương của bạn, c̣n có nhiều người mua hay không th́ ḿnh hem biết nhoa'.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635261081

Như vậy, sau hơn nửa tháng nổ ra ồn ào, Ngọc Trinh đă chính thức lên tiếng về nghi vấn dùng giàng giả. Ngoài khẳng định về độ xịn x̣ của chiếc gương ḿnh đang dùng, Ngọc Trinh c̣n cho biết nhờ ồn ào vừa qua mà chiếc gương Ultrafragola đă được nhiều người biết đến hơn.

Những tưởng việc Ngọc Trinh chính thức lên tiếng sẽ kết thúc được drama về chiếc gương Ultrafragola thế nhưng có vẻ dân mạng chưa cảm thấy thỏa măn.

Theo đó, dù Ngọc Trinh đă chứng minh được việc dùng hàng thật song nhiều người vẫn cảm thấy có một điều khó hiểu đó là tại sao 'nữ hoàng nội y' phải cần nhiều thời gian như thế để phản hồi.

Thậm chí một số netizen c̣n cho rằng chiếc gương real này mới được Ngọc Trinh mua về, đồng thời chỉ ra những điểm khác biệt của chiếc gương trong những bức ảnh cũ và mới.

Để giải đáp thắc mắc này, có lẽ 'nữ hoàng nội y' cần phải tiếp tục lên tiếng để làm sáng tỏ!

Trước đó, vào đầu tháng 10, khi phản hồi về nghi vấn sử dụng gương 'fake' của Ngọc Trinh, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp của Châu Âu tại khu vực Châu Á - Thái B́nh Dương (trong đó có hăng Poltronova) cho biết 'chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật này.' (tức Ngọc Trinh - PV).

Đại diện Poltronova cũng khẳng định họ chưa từng sản xuất chiếc gương nào có màu sắc lệch chuẩn như vậy.


All times are GMT. The time now is 20:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03003 seconds with 8 queries