VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   WHO xem xét phê duyệt vaccine ngừa Covid-19 nội địa đầu tiên của Ấn Độ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531673)

Hanna 10-26-2021 15:16

WHO xem xét phê duyệt vaccine ngừa Covid-19 nội địa đầu tiên của Ấn Độ
 
1 Attachment(s)
Nếu được WHO chấp thuận, điều này sẽ có ư nghĩa quan trọng đối với những người dân Ấn Độ đă được tiêm vaccine Covaxin theo chương tŕnh tiêm chủng quốc gia.

Bộ trưởng Y tế Ấn Độ Mansukh Mandaviya hôm nay (26/10) cho biết, quyết định phê duyệt sử dụng khẩn cấp vaccine ngừa Covid-19 Covaxin do hăng dược phẩm Bharat Biotech của Ấn Độ sản xuất sẽ được đưa ra trên cơ sở kết quả cuộc họp do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tổ chức trong ngày hôm nay.Trước đó, WHO đă nhấn mạnh việc phải đánh giá kỹ lưỡng vaccine để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trước khi phê duyệt sử dụng. WHO cho biết, khung thời gian cho quy tŕnh lập danh sách sử dụng khẩn cấp của WHO (EUL) phụ thuộc vào tốc độ một công ty sản xuất vaccine có thể cung cấp dữ liệu cần thiết.

Hăng dược phẩm Bharat Biotech đă đệ tŕnh dữ liệu cho WHO trên cơ sở luân phiên và gửi thêm thông tin theo yêu cầu của WHO vào ngày 27/9.


Nếu được chấp thuận, điều này sẽ có ư nghĩa quan trọng đối với những người dân Ấn Độ đă được tiêm vaccine Covaxin theo chương tŕnh tiêm chủng quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi cho họ trong việc di chuyển quốc tế khi một số quốc gia trên thế giới chưa công nhận loại vaccine này./.


All times are GMT. The time now is 22:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02608 seconds with 8 queries