VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ca sĩ Lily Chen được người hâm mộ tặng viên kim cương hơn 1 triệu đô (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531682)

nguoiduatinabc 10-26-2021 15:24

Ca sĩ Lily Chen được người hâm mộ tặng viên kim cương hơn 1 triệu đô
 
1 Attachment(s)
Nữ ca sĩ xinh đẹp Lily Chen bất ngờ đăng clip viên kim cương nặng 5,67 carat. Trị giá cả triệu đô la Mỹ do một "người hâm mộ" tặng. Nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn người hâm mộ v́ viên kim cương hơn 1 triệu đô này nhé. Chen thích và bất ngờ quá. Độc nhất vô nhị".

Món "quà khủng" này của Lily Chen khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, vài người c̣n ước ao giá như cũng có người hâm mộ ḿnh như thế.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635261869

Trước đó vài ngày, Lily Chen cũng đặt mua một chiếc xe trị giá cả tỷ đồng để tặng người em họ. Được biết, người em họ này lên Sài G̣n học, và được Lily Chen nuôi ăn học nhiều năm nay. Hai chị em đùm bọc nhau ở Sài G̣n, cùng nương tựa tinh thần cho nhau.

Lily Chen tặng xe cho em họ và viết: "Quà cho em trai của chị. Cảm ơn em đă theo chị suốt 5 năm qua. Pḥ tá chị từng miếng ăn giấc ngủ. Chúng ta đă đi từ nghèo khó đi lên, hăy trân trọng cuộc sống nhé em.

Chị đă bù đắp cho em rất nhiều nhưng có lẽ, đây là lần đầu chị nói cảm ơn em. Cố gắng ngoan nhé! Thuơng em".

Trước hành động này của Lily Chen, nhiều người hài hước comment: "Có nhận em trai không? Tự nhiên thích làm em trai ghê", "Em trai này chắc thành thiếu gia luôn", "Có nhận em trai không chị ơi", "Muốn làm em dâu ghê"...

Trước đó, Lily Chen cũng tiết lộ, cô đang xây biệt thự mang tên ḿnh ở quê nhà Tây Ninh. Biệt thự được thiết kế sang trọng trên diện tích hơn 2.000 mét vuông. Đặc biệt, ngoài căn biệt thự đang xây ở quê, Lily Chen c̣n sở hữu 4 khu đất tại nhà quê.

Có thể thấy, sau nhiều năm phấn đấu, nữ ca sĩ hiện tại có kinh tế vững vàng. Cô không chỉ kiếm tiền từ nghề hát, làm người mẫu ảnh, quảng cáo mà c̣n kinh doanh cả bất động sản.


All times are GMT. The time now is 16:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03827 seconds with 8 queries