VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ ca sĩ Lê Trang chia sẻ rằng: "Tôi không thích gọi em tôi Phi Nhung là cố ca sĩ" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531683)

nguoiduatinabc 10-26-2021 15:26

Nữ ca sĩ Lê Trang chia sẻ rằng: "Tôi không thích gọi em tôi Phi Nhung là cố ca sĩ"
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Lê Trang đă tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung bằng một bài hát mang tên Thương chị với phần thể hiện da diết, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Sau khi xem Lê Trang tŕnh diễn xong, các nghệ sĩ khách mời đều bật khóc và nghẹn ngào. Diễn viên Thanh Thức xúc động nói: "Tôi đang rất bồi hồi, xúc động vô cùng".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635261963

Chí Thiện th́ ngấn lệ bày tỏ: "Ngay khi bài hát được vang lên, cảm xúc trong tôi về chị Phi Nhung bỗng ùa về, khiến tôi xúc động. Tôi cảm ơn chương tŕnh đă mang bài hát này tới để mọi người cùng nghe và khán giả được nhớ về chị".

MC Khả Như v́ quá xúc động nên không nói được ǵ, đành nhường Lê Trang nói trước. Lê Trang tâm sự:

"Trước khi bước vào showbiz làm diễn viên, tôi đă là fan cứng của chị hai Phi Nhung. Lúc đó, mọi bài hát của chị tôi đều biết, tất cả các show diễn của chị tôi đều đi cùng FC. Tôi không hề nghĩ sẽ có một ngày được làm diễn viên, đồng nghiệp của chị như bây giờ.

Khi nhận lời tham gia chương tŕnh này, tôi đă được biết ban tổ chức muốn dành một buổi tưởng nhớ chị Phi Nhung. Mọi người gọi là cố ca sĩ nhưng tôi xin phép được gọi chị Phi Nhung là chị v́ trong ḷng tôi, chị măi c̣n sống.

Tôi suy nghĩ măi, không biết nên hát bài ǵ để tưởng nhớ chị v́ tôi biết nhiều bài của chị quá. Ban đầu tôi định chọn bài Phải ḷng con gái Bến Tre nhưng bài này lại quá in dấu ấn của chị, tôi không dám hát.

Tôi nghĩ măi th́ chọn ra được bài Thương chị, cũng là một ca khúc chị Phi Nhung từng hát. Tôi đi làm beat th́ được nhạc sĩ Vơ Hoàng Lâm tặng luôn cho phần beat nhạc này v́ bản thân anh ấy cũng muốn góp chút ǵ đó tưởng nhớ chị. Tôi c̣n tự tay viết thêm phần lư trong bài".

Long Nhật nghe vậy liền khóc nức nở và nói: "Tôi rất cảm ơn Lê Trang đă hát tưởng nhớ Phi Nhung, khiến tôi xúc động đến rơi nước mắt.

Khi bạn hát những câu đầu tiên của ca khúc này, tôi đă nghĩ ngay tới người em gái của tôi Phi Nhung.

Tôi cũng như Lê Trang, không thích gọi em tôi Phi Nhung là cố ca sĩ. Ngay cả với những nhạc sĩ như Trịnh Công Sơn, Trần Hoàn… tôi cũng không thích dùng từ "cố nhạc sĩ".

Với tôi, Phi Nhung không bao giờ chết, em là bất tử. Phi Nhung rời đi ngay lúc tỏa sáng rực rỡ nhất để chúng ta luôn nhớ về họ, với những cống hiến tuyệt vời.

Trong cơn xúc động này, tôi khen Lê Trang rất thông minh khi tự gắn thêm một đoạn lư vào bài hát này. Trên thực tế, đây là một bài hát được nhạc sĩ Nhật Ngân sáng tác khi Phi Nhung c̣n sống và nổi tiếng trước đó nhưng giờ Lê Trang gắn đoạn lư vào lại khiến bài hát giống như dành riêng cho Phi Nhung.

Trong những ngày qua, tôi cũng có một bài hát tưởng nhớ riêng Phi Nhung. Tôi xin phép được hát vài câu để tưởng nhớ em tôi".

Cuối cùng, Khả Như mới lên tiếng: "Cái ǵ cũng có thể qua đi nhưng những thứ tốt đẹp sẽ c̣n lại măi. Dù biến cố ǵ xảy ra, xă hội ngoài kia có đồn đại thế nào th́ tôi tin trong ḷng khán giả, những điều tốt đẹp nhất về chị Phi Nhung vẫn c̣n lại măi. T́nh yêu của chị vẫn luôn ở lại".


All times are GMT. The time now is 11:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03945 seconds with 8 queries