VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Diễn viên Bích Trâm bị đánh ghen, đe dọa suốt nhiều năm, bức xúc nhờ pháp luật bảo vệ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531684)

nguoiduatinabc 10-26-2021 15:30

Diễn viên Bích Trâm bị đánh ghen, đe dọa suốt nhiều năm, bức xúc nhờ pháp luật bảo vệ
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Bích Trâm – vợ Linh Tư. Cô bất ngờ đăng status chia sẻ rằng. Cô bị một người phụ nữ tên Trần N.T sống TPHCM liên tục hăm dọa, chửi bới, thóa mạ suốt từ năm 2019 tới nay v́ ghen tuông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635262220

Bích Trâm không quen biết ǵ người phụ nữ này, cũng không dính dáng ǵ đến chồng cũ của người đó. Đồng thời, Bích Trâm cho hay, vợ chồng cô đă nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ ḿnh. Bích Trâm cũng nhắn nhủ người phụ nữ này, hăy dừng lại để mọi chuyện không đi quá xa.

Cụ thể, Bích Trâm viết: "Thứ nhất, theo thông tin tôi biết từ Ṭa án nhân dân quận 3, cô và chồng cũ đă hoàn tất thủ tục ly dị từ 2017, vậy th́ về luật cô không có quyền hạn ǵ đứng ra ghen tuông với những việc làm, hành động, quan hệ bạn bè, tiếp xúc của người chồng cũ với bất kỳ ai.

Thứ hai, tôi và cô chưa từng gặp mặt tiếp xúc, và tôi cũng không dính dáng hay liên quan ǵ đến chồng cũ của cô mà suốt nhiều năm qua, từ 2019, cô luôn nhắn tin đe doạ, thoá mạ, chửi rủa, xúc phạm ảnh huởng đến cuộc sống của tôi.

Cô luôn nói tôi xen vào hạnh phúc của cô, mà h́nh như cô quên ḿnh là người đang độc thân, không chồng. Vợ chồng tôi không đáp trả bất cứ một tin nào mà chỉ âm thầm chặn nick Facebook của cô v́ nghĩ cô bị bệnh.

Nhưng cô vẫn tiếp tục làm nhiều nick ảo nhắn hăm doạ chúng tôi và suy diễn mọi việc. Nên, nay tôi lên tiếng nhờ pháp luật nơi cô đang ở bảo vệ chúng tôi.

Chúng tôi không muốn đưa h́nh ảnh và tin nhắn của cô lên cộng đồng mạng v́ chúng tôi đang nghĩ cho 2 đứa con của cô, sợ bọn trẻ bị ảnh hưởng tâm lư trong tương lai và tôi nghĩ sống và làm việc phải theo pháp luật chứ không bậy bạ được.

Nếu cô muốn chia rẽ vợ chồng tôi th́ đây là hành động thật ngu xuẩn v́ chúng tôi luôn gắn bó hơn 10 năm qua. Cô hăy dừng lại việc làm sai trái của ḿnh trước khi sự việc đi quá xa, v́ tôi biết rất rơ về cô".

Dưới status này, Bích Trâm cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả v́ phải đem chuyện không hay này ra cộng đồng mạng.


All times are GMT. The time now is 03:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03833 seconds with 8 queries