VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Clip nữ ca sĩ Phi Nhung vừa hát vừa khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm trong quá khứ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531717)

nguoiduatinabc 10-26-2021 16:12

Clip nữ ca sĩ Phi Nhung vừa hát vừa khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm trong quá khứ?
 
1 Attachment(s)
Đại diện truyền thông của cố NS Phi Nhung cho biết. Lúc sinh thời đã chia sẻ một đoạn clip nữ danh ca gửi đến anh đoạn clip trình diễn ca khúc Giàn Thiên Lý Đã Xa tại nhà vô cùng xúc động. Đặc biệt, người này còn ẩn ý về đoạn clip như sau: "Chị thích mọi người phải thấy mình đẹp nhất không phải là lúc khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm".

Kèm với đoạn clip nữ ca sĩ hát Giàn Thiên Lý Đã Xa là ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi giữa cả hai. Cố NS Phi Nhung đã trực tiếp gửi đoạn clip cô hát với dòng tin nhắn: "Tặng em con mắt đã sưng", hàm ý cô đã khóc đến sưng cả mắt trong khi đang ghi hình cho đoạn clip này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635264736

Đoạn tin nhắn được gửi vào ngày 14/6, trước khi cố CS Phi Nhung phải nhập viện để điều trị Covid-19. Đây cũng là thời gian cô chịu khá nhiều những ý kiến trái chiều xoay quanh ồn ào cát-xê của người con nuôi Hồ Văn Cường sau loạt livestream của một nữ CEO.

Có thể thấy trong đoạn clip, cố CS Phi Nhung đã thể hiện ca khúc Giàn Thiên Lý Đã Xa vô cùng ngọt ngào và tình cảm. Đây là ca khúc nhạc ngoại lời Việt được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Đúng như lời cố CS Phi Nhung chia sẻ trong tin nhắn, đôi mắt của cô trong đoạn clip này sưng lên khá to, hình ảnh khiến không ít người hâm mộ nhìn lại cảm thấy xót xa.


All times are GMT. The time now is 23:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03555 seconds with 8 queries