VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Siêu mẫu Minh Tú chính thức lên tiếng và tag 2 nữ người mẫu trước nghi vấn bị chửi ở show thời trang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531741)

nguoiduatinabc 10-26-2021 16:44

Siêu mẫu Minh Tú chính thức lên tiếng và tag 2 nữ người mẫu trước nghi vấn bị chửi ở show thời trang
 
1 Attachment(s)
Trong làng thời trang những ngày vừa qua chính là sự việc Hoàng Thùy - Minh Tú đang tŕnh diễn catwalk. Bất ngờ có âm thanh lạ được xác định là tiếng chửi phát ra từ bên trong cánh gà. Nếu như người mẫu TyhD Thùy Dương được cho là người đă chửi đổng bằng những lời khó nghe th́ Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly cũng được cho là người đă nói câu "Xu cà na".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635266684

Nếu như trường hợp của Hương Ly khá nhẹ nhàng th́ netizen tỏ ra khá phẫn nộ thay cho Hoàng Thùy - Minh Tú khi nghe những lời chửi được cho là của TyhD.

Trái với sự căng thẳng từ cộng đồng mạng, Minh Tú lại khá thoải mái sau khi được cả TyhD & Hương Ly nói chuyện. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á c̣n nhắn nhủ: "Chị em vẫn vui vẻ, vẫn tôn trọng nhau, không có ǵ hết trơn á. Đúng là không có ǵ đáng sợ bằng lời cay độc của cái miệng".


All times are GMT. The time now is 04:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03072 seconds with 8 queries