VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Khách hàng Mỹ kiện Apple v́ không bảo hành chiếc iPhone mua tại Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1531743)

nguoiduatinabc 10-26-2021 16:47

Khách hàng Mỹ kiện Apple v́ không bảo hành chiếc iPhone mua tại Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Một người Mỹ mới đây đă kiện hăng Apple với số tiền 1.383 USD. Do không chịu bảo hành cho chiếc iphone 12 mà người này đang sở hữu. Lư do được Apple đưa ra là do nghi ngờ chiếc Iphone này là “hàng dựng” từ Việt Nam.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635266853

Theodore A. Kim – một cư dân ở San Francisco đă kiện Apple khoản tiền hơn 1.383 USD – số tiền đúng bằng giá của chiếc Iphone 12 anh đang sở hữu. Nguyên nhân là do hăng Apple đă từ chối bảo hành sản phẩm mặc dù máy vẫn đang trong thời gian được bảo hành.

Theo đó, chiếc Iphone 12 của Kim được mua tại Việt Nam vào tháng 12/2020 và được hưởng quyền lợi bảo hành là 2 năm. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn đang trong thời gian được bảo hành.

Khi quay về Mỹ, chiếc Iphone của Kim đă gặp vấn đề khi đọc thẻ SIM của nhà mạng. Kim được chỉ dẫn mang máy tới Apple Store để khắc phục. Sau khi các kỹ thuật viên của Apple xem xét th́ đề nghị bảo hành của Kim bị từ chối với lư do chiếc Iphone 12 đă bị “động chạm” phần cứng bên trong.

“Tôi đă làm theo những ǵ họ nói. Tôi đem tới Apple Store và họ gửi đến một nhà kho sửa chữa. Sau đó, họ quay lại và trả lời tôi rằng chiếc điện thoại của tôi là “hàng dựng”. Tôi thắc mắc rằng chiếc điện thoại của ḿnh bị “động chạm” vào các phần bên trong theo cách nào?”, Anh Kim cho biết.

Kim nói rằng nhân viên của Apple đă không đưa ra cho anh câu trả lời cụ thể. Chiếc máy được trả về với t́nh trạng tồi tệ hơn cả ban đầu.

Không hài ḷng với cách xử lư của Apple, Kim đă nộp đơn khiếu nại tới Better Business Bureau (BBB) – một tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ.

Tuy nhiên hiện tại, hăng Apple vẫn từ chối lời đề nghị trả tiền để được sửa chữa thay v́ dùng đến phiếu bảo hành của Kim. Thậm chí Kim đă gửi email phản ánh tới CEO Apple Tim Cook, nhưng không nhận được hồi âm.


All times are GMT. The time now is 16:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02655 seconds with 8 queries