VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ông bà nội bật khóc nức nở khi cháu gái trở về nhà sau nhiều tháng xa cách vì dịch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532196)

nguoiduatinabc 10-27-2021 15:16

Ông bà nội bật khóc nức nở khi cháu gái trở về nhà sau nhiều tháng xa cách vì dịch
 
1 Attachment(s)
Một tài khoản Tiktok Y.L chia sẻ clip cuộc gặp gỡ giữa ông bà nội và cháu gái sau 8 tháng xa cách. Vì dịch Covid-19, gia đình không thể về thăm ông bà trong suốt thời gian dài.

Ngay khi thấy cháu gái từ xa, ông nội đã chạy vội ra ôm vào nhà. Bà nội cũng ngỡ ngàng vì chuyến thăm không báo trước của 2 bố con. Hai ông bà mừng đến rơi nước mắt khi ôm đứa cháu gái rượu vào lòng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635347760

Hình ảnh ông nội lén lau nước mắt, tránh camera khiến người xem xúc động. Ông luôn là người mạnh mẽ nhưng cũng có lúc xúc động không kìm được khi gặp lại đứa cháu gái rượu.

Đang mừng rỡ vì gặp cháu, bà nội cũng không quên trách nhẹ 2 vợ chồng con trai vì không chịu báo trước. Bà nội nói: "Sao không bảo bà?", "Thế mà lúc gọi điện không nói gì với mẹ". Người con trai tiết lộ muốn tạo sự bất ngờ cho ông bà nên mới giữ bí mật. Quả thật sự xuất hiện của bé gái chính là món quà dành cho ông bà sau quãng thời gian dài xa cách.

Clip vừa đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, hơn 4000 bình luận. Người xem đều vô cùng xúc động khi chứng kiến màn đoàn tụ của gia đình sau thời gian khó khăn vì Covid-19 vừa qua:

- Vừa xem clip vừa khóc rồi. Đúng là chỉ có ông bà thương con cháu nhất.

- Nhìn ông nội cũng rơi nước mắt khiến mình xúc động theo. Ông bà đều tình cảm quá.

- Cục vàng này của ông bà mà đi lấy chồng chắc ông bà cũng khóc nhiều lắm nhỉ.

- Ba mẹ mình mới xa cháu 4 - 5 ngày đã nhớ không chịu nổi phải đi đón về. Nếu 8 tháng chưa gặp thì chắc ông bà phải nhớ lắm.

- Nhìn mà khóc theo, tự dưng cũng nhờ ông bà ghê.

Trên trang cá nhân, chị Y.L chia sẻ rằng ông bà nội ở Sơn La, cách xa hơn 400km, thêm lệnh giãn cách vì dịch bệnh nên đã lâu không được gặp cháu. Chị không ngờ clip do chồng quay lại có thể chạm vào trái tim nhiều người như vậy.

Y.L tâm sự ông bà nội ngoại đều rất yêu quý các con, các cháu. Gia đình đều là những người tình cảm nên cô cảm thấy may mắn và càng trân trọng giá trị gia đình.


All times are GMT. The time now is 21:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03989 seconds with 8 queries