VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   MC Phương Thảo lần đầu lên tiếng sau khi bị gọi là "nô lệ đồng tiền" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532198)

nguoiduatinabc 10-27-2021 15:22

MC Phương Thảo lần đầu lên tiếng sau khi bị gọi là "nô lệ đồng tiền"
 
1 Attachment(s)
MC Phương Thảo thông báo cô trở thành F1. Khi tiếp xúc gần với ca F0 mắc Covid-19 tại Hà Nội. Mới đây, cô nàng đăng tải h́nh ảnh đầu tiên tại khu cách ly kèm những ḍng nhật kư đầu tiên.

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ: "Ḿnh cứ tưởng vào đây cả ngày sẽ làm bạn với sách và phim, nhưng mấy hôm đầu thật sự đầu óc chưa thể tĩnh lặng để đọc được ǵ cả, đọc được mấy ḍng lại ra cửa nh́n cây nh́n cối, nh́n trời nh́n mây, cũng muốn được nh́n người nhưng ở đây vắng vẻ yên ắng".

Ngoài ra, MC Phương Thảo cho biết khu cách ly khá yên ắng. Cô khao khát âm thanh đến lạ kỳ nhưng chỉ có thể nghe rơ tiếng xe rác, tiếng c̣i xe hay tiếng gió vi vu. Ngoài ra, âm thanh yêu thích nhất của cô lúc này là tiếng báo cơm từ những anh bộ đội: "Thảo ơi, có cơm rồi em nhé".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635348149

Trên story, MC Phương Thảo cho biết lần đầu bước ra khỏi pḥng cách ly là xuống mẫu xét nghiệm.

Lúc này, MC Phương Thảo muốn t́m kiếm một bộ môn để học, trải nghiệm online trong quăng thời gian rảnh rỗi. Cô nàng cách ly 21 ngày và sẽ vắng mặt trong phần c̣n lại của ĐTDV mùa Đông 2021.

Tuy nhiên, cô không nên "online" nhiều vào lúc này. Cách đây không lâu sau khi đăng tải một video quảng cáo trên tiktok cá nhân, Phương Thảo đă bị nhiều fan hâm mộ gọi là "nô lệ đồng tiền", "quảng cáo cho game không phải Liên Quân".

Việc đăng ảnh về chuyện cách ly cho thấy Phương Thảo đă bỏ ngoài tai drama kể trên. Nhưng dù vụ việc đă qua, hiện vẫn c̣n rất nhiều b́nh luận toxic nhắm đến cô nàng xinh đẹp trên các MXH.


All times are GMT. The time now is 11:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03565 seconds with 8 queries