VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Dân mạng kinh hoàng trước h́nh ảnh chiếc tủ lạnh của "kẻ giết người hàng loạt": Ngăn nắp một cách đáng sợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532204)

nguoiduatinabc 10-27-2021 15:32

Dân mạng kinh hoàng trước h́nh ảnh chiếc tủ lạnh của "kẻ giết người hàng loạt": Ngăn nắp một cách đáng sợ
 
1 Attachment(s)
Một nhà thiết kế là Nicole McLaughlin đă chia sẻ h́nh ảnh chiếc tủ lạnh của ḿnh được sắp xếp vô cùng ngăn nắp. Thật sự phải công nhận rằng, dù đă có rất nhiều bà nội trợ tài ba. Nhưng cũng không thể vượt qua sự gọn gàng bên trong chiếc tủ lạnh này của cô.

Thật khó tưởng tượng được, thế nhưng Nicole McLaughlin quả thật đă sắp xếp đồ ăn trong tủ lạnh như một thư viện mini với các tập hồ sơ được dán nhăn ghi tên đồ ăn. Và từng loại đồ ăn như đồ ăn sáng, rau, thịt, sandwich, gia vị, phô mai... đă được đặt bên trong những tập tài liệu này. Thậm chí, cô c̣n xếp tập "hồ sơ" sandwich bằng cách tách riêng những nguyên liệu ra và xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635348718

Đúng là một ư tưởng táo bạo, thế nhưng nó đă vấp phải những phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Nhiều người chia sẻ rằng họ cảm thấy kinh hoàng trước cách sắp xếp này, thậm chí có người nói nó khiến người xem liên tưởng tới cảnh... giết người hàng loạt. Trên mạng xă hội, người ta chia sẻ clip này và gắn mác cho nó là "chiếc tủ lạnh của kẻ giết người hàng loạt", ngay sau đó đă thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Thế nhưng Nicole McLaughlin - tác giả của chiếc tủ lạnh này vẫn không cảm thấy lo lắng trước các phản ứng đó, thậm chí cô c̣n khá vui vẻ trước điều này. Cô chia sẻ, vào một đêm trước khi đi ngủ, cô bất chợt nảy ra ư tưởng sắp xếp chiếc tủ lạnh thật ngăn nắp như một thư viện sách. Thường th́ mọi người sẽ xếp đồ ăn trong những chiếc hộp, thế nên sẽ thật ấn tượng nếu cho chúng vào những chiếc kẹp tài liệu như thế này.

Cùng với đó, Nicole McLaughlin cũng trấn an mọi người rằng đây chỉ là một dự án của cô mà thôi. Nó không phản ánh chiếc tủ lạnh của cô trong cuộc sống hàng ngày.


All times are GMT. The time now is 19:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03478 seconds with 8 queries