VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật "tồi tệ nhất" v́ một điều gây xót xa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532210)

Cupcake01 10-27-2021 15:38

Con trai nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật "tồi tệ nhất" v́ một điều gây xót xa
 
1 Attachment(s)
Con trai nuôi Phi Nhung không ḱm được ḷng mỗi khi nhắc về mẹ.

Là một trong số 23 người con nuôi của Phi Nhung , sau khi hay tin cố ca sĩ qua đời v́ Covid-19, Phạm Đức Hiếu không khỏi xót xa, nghẹn ḷng. Đă 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung ra đi, anh vẫn không giấu được nỗi đau khôn nguôi mỗi khi nhắc về mẹ nuôi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635349088

Trên trang cá nhân ngày 27/10, vào đúng dịp sinh nhật, Đức Hiếu đăng tải loạt ảnh bên cố ca sĩ Phi Nhung.

Đón tuổi mới khi không có mẹ, anh nghẹn ngào viết: "Lại một năm đă qua cũng là một năm tồi tệ nhất đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật nữa, không c̣n là đứa trẻ con nữa. Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan, hạnh phúc hơn.

Cảm ơn mẹ và sư phụ đă nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập và làm con người tốt. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn trong năm nay".

Trong số 23 người con nuôi của Phi Nhung, Đức Hiếu không quá nổi bật so với những thành viên khác như Thiêng Ngân, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường. Tuy nhiên thời điểm cố ca sĩ Phi Nhung vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện cát xê của Hồ Văn Cường, anh không ngần ngại đứng lên bảo vệ mẹ nuôi.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03843 seconds with 8 queries