VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hình ảnh bác xe ôm ngủ say giữa trời mưa gió khiến cư dân mạng xót xa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532212)

nguoiduatinabc 10-27-2021 15:41

Hình ảnh bác xe ôm ngủ say giữa trời mưa gió khiến cư dân mạng xót xa
 
1 Attachment(s)
Một đoạn clip ghi lại hình ảnh bác xe ôm công nghệ nằm ngủ trên yên xe được lan truyền trên nhiều hội nhóm. Điều đáng nói là bác chỉ mặc một chiếc áo mưa mỏng, ngủ giữa trời mưa gió. Trong khi mọi người đều đang vội vàng di chuyển trên đường, bác vẫn nằm ngủ sâu, không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay thời tiết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635349290

Hình ảnh bác xe ôm ngủ mệt trên yên xe, ngay giữa đường xá đông đúc khiến nhiều người chạnh lòng. Cộng động mạng chia sẻ clip và để lại bình luận rằng có thể bác đã quá mệt mỏi vì làm việc cả ngày nên mới nằm ngủ quên giữa trời mưa gió.

Những người chạy xe ôm, xe công nghệ phải cả ngày làm việc ngoài đường, bất chấp thời tiết. Hình ảnh này phản ánh đúng sự vất vả, khó khăn của nhiều mảnh đời trong xã hội. Có những người chấp nhận đánh đổi sức khỏe vì công việc, kiếm thu nhập trong thời điểm dịch bệnh phức tạp.


All times are GMT. The time now is 07:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02822 seconds with 8 queries