VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Xuất hiện đoạn video ông Lê Tùng Vân đặt tên 'Tiên' cho Diễm My với lời lý giải: 'Bởi vì nó xứng đáng là tiên nữ' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532221)

nguoiduatinabc 10-27-2021 15:57

Xuất hiện đoạn video ông Lê Tùng Vân đặt tên 'Tiên' cho Diễm My với lời lý giải: 'Bởi vì nó xứng đáng là tiên nữ'
 
1 Attachment(s)
Vụ việc cô gái Diễm My từng khiến "Tịnh thất Bồng Lai" đại náo lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi bố mẹ cô gái đã có mặt trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Đồng thời tường thuật lại vụ việc dưới góc độ cá nhân.

Đến nay, cha mẹ của Diễm My vẫn cho rằng, "Tịnh thất Bồng Lai" đã khiến con gái mình u mê. Họ kêu cứu cơ quan công an trong thời gian dài. Họ dẫn cả người thân đến tận nơi tìm con, dẫn đến xô xát vào cuối tháng 10/2019, nhưng không có kết quả.

Ngay sau livestream nói trên, những lùm xùm trước kia liên quan đến "Tịnh thất Bồng lai" một lần nữa được lật lại và khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, trong đó có một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái được cho là Diễm My đã xuống tóc, quỳ trước "Thầy ông nội" Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635350236

Trước sự chứng kiến của những thành viên trong Tịnh thất Bồng lai, ông Lê Tùng Vân đã đặt cho Diễm My một cái tên mới là Tiên. Ông Lê Tùng Vân nói, "Giờ thầy lựa cho con một cái pháp danh nghen. Bởi vì nó đáng, xứng đang là "tiên nữ". Vậy thì 2 thầy đồng ý cho con chữ "Tiên" nha. Bởi Tiên là có đức hạnh. Bây giờ thầy cho con là "Tiên" nghen. Bây giờ con chấp nhận là "Tiên" nghen".

Cô gái được cho là Diễm My quỳ gối phía dưới liên tục chắp tay nói "dạ". Trong lúc ông Lê Tùng Vân đặt tên "Tiên" cho Diễm My, một thành viên của Tịnh thất Bồng lai ngồi tại đó cũng nói thêm vào, "Vì đẹp quá à thầy" để giải thích thêm cho cái tên mới này.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội một lần nữa gây xôn xao và nhận về nhiều ý kiến trái chiều trừ cộng đồng mạng.


All times are GMT. The time now is 14:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02727 seconds with 8 queries