VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau nhiều tháng xuống tóc v́ cú sốc bị chồng sắp cưới 'cắm sừng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532227)

nguoiduatinabc 10-27-2021 16:06

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau nhiều tháng xuống tóc v́ cú sốc bị chồng sắp cưới 'cắm sừng'
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Lê Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ h́nh ảnh cạo trọc đầu. Người đẹp sinh năm 1996 cho biết. Cô quyết định xuống tóc, nương nhờ cửa Phật sau cú sốc bị bạn trai 'cắm sừng' dù cả hai sắp sửa làm đám cưới.

Sau một thời không chia sẻ ǵ thêm, đến cuối tháng 8 vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ cho biết cô và t́nh cũ đă giải quyết mọi việc trong êm đep. Bản thân nữ diễn viên cũng đă tha thứ cho bạn trai cũ (cầu thủ Liễu Quang Vinh) v́ những lỗi lầm trong quá khứ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635350771

Vượt qua những tổn thương, đến thời điểm hiện tại, người đẹp gốc Cần Thơ đă dần lấy lại tinh thần để trở về với cuộc sống đời thường.

Trong một chia sẻ cách đây 2 ngày, Ngọc Trinh trải ḷng: 'Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở nên mạnh mẽ thế nào, tôi chỉ hy vọng ḿnh trở thành một cô gái kiên cường, cho dù trải qua bao nhiêu bất công và đau thương th́ vẫn sống thoải mái vui tươi, nội tâm tràn ngập b́nh yên, tính t́nh cởi mở rộng lượng,nguyên vẹn như ngày đầu tiên tôi bước chân vào thế giới này'.

Gần đây, cô c̣n tái xuất showbiz khi nhận lời tham gia 2 bộ phim có tên Hẹn ḥ cùng thần tượng và Sống ảo. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh thường cập nhật hậu trường đóng phim.

Ngoài ra, cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chia sẻ h́nh ảnh cho thấy sự giàu có của ḿnh. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên sinh năm 1996 đă thu hút nhiều sự chú ư khi đăng tải h́nh ảnh đi mua một lúc hơn 13 cây vàng để đền đáp lại sự nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây choáng khi khoe tự ḿnh mua xế hộp bạc tỷ cùng nhiều bất động sản có giá trị.

Sau ồn ào t́nh cảm, mới đây fan c̣n tích cực đẩy tuyền diễn viên Ngọc Trinh với TiTi (t́nh tin đồn của Nhật Kim Anh) khi cả hai có màn tương tác đầy 'mùi thính' trên Facebook.

Tuy nhiên chia sẻ về điều này, Ngọc Trinh cho biết có nhiều người c̣n quan tâm, lo lắng cho cô hơn cả Ti Ti.


All times are GMT. The time now is 10:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03203 seconds with 8 queries