VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Ông Joe Biden công kích ông Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532246)

nguoiduatinabc 10-27-2021 16:20

Ông Joe Biden công kích ông Trump
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden cho biết. Ông thành công hơn cựu lănh đạo nước Mỹ

Donald Trump cả trong cuộc chiến chống coronavirus lẫn trong phát triển kinh tế.

Ông Jore Biden đă lên tiếng chỉ trích người tiền nhiệm của ḿnh tại một cuộc mít tinh ủng hộ ứng cử viên Terry McAuliffe của đảng Dân chủ tranh chức Thống đốc bang Virginia,.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635351595

Ông nhắc lại rằng trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, thời kỳ vắc xin ngừa coronavirus được phát triển và nước Mỹ bắt đầu chiến dịch tiêm chủng, th́ chỉ có 2 triệu người Mỹ được tiêm vắc xin, trong khi dưới thời của ông đă là hơn 190 triệu người.

Ông nhắc người tiền nhiệm của ḿnh về cuộc tấn công vào Điện Capitol của những người ủng hộ, những người đă cố sức ngăn cản việc Quốc hội phê chuẩn kết quả bầu cử Tổng thống.

Tại cuộc mít tinh ở thành phố Arlington giáp thủ đô Washington của Mỹ, ông cảnh báo rằng nếu đảng Cộng ḥa thắng, th́ bang này sẽ phải đối mặt với lệnh cấm "văn học tiến bộ", và quyền được phá thai của phụ nữ sẽ bị đe dọa.

Cuộc bầu cử Thống đốc bang Virginia được ấn định vào ngày 2 tháng 11. Các chuyên gia chính trị học đang trông chờ kết quả bầu cử ở bang này để đánh giá sự phân bổ quyền lực ở Mỹ trước thềm các chiến dịch tổng tuyển cử mới.

Trong các cuộc thăm ḍ dư luận, ông McAuliffe, người từng lănh đạo bang này vào thời kỳ 2014-2018 đang được đánh giá ngang với Youngkin, một doanh nhân đang thử sức trên con đường chính trị.

HonThienViet 10-30-2021 15:14

Chứng tỏ tên này thù dai, như tụi chệt cộng 5-SVPK tuy làm bạn bè với tụi Việt cộng 1-SVPK trong chiến tranh chống Mẽo vẩn thù dai đem quân qua đánh tụi 1-SVPK trong cuộc chiến 1978 đó sao ?

[B]Mr Trump là kẻ té ngựa rồi ..công kích cá nhân him chỉ ḷi chanh ra bản tánh thù dai ,tiểu nhân, thứ tàn độc Tào Tháo theo thuyết "nhổ cỏ nhổ tận gốc" vậy thôi /B]


All times are GMT. The time now is 01:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03486 seconds with 8 queries