VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   PARIS BY NIGHT 132 quay trở lại với dàn nghệ sĩ hùng hậu: XUÂN VỚI ĐỜI SỐNG MỚI (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532249)

Romano 10-27-2021 16:22

PARIS BY NIGHT 132 quay trở lại với dàn nghệ sĩ hùng hậu: XUÂN VỚI ĐỜI SỐNG MỚI
 
1 Attachment(s)
Một trong những show đáng xem nhất lại chính vào thời điểm cuối năm nay. Chương trình Paris by Night quay trở lại với dàn nghệ sĩ hùng hậu dưới đây. Với chủ đề Xuân với đời sống mới một phần nào nói lên sự thực hiện tại.

Showtimes:
Saturday, December 11, 2021 - 7:30pm
Sunday, December 12, 2021 - 1:30pm tại Pechanga Resort & Casino 🥳🥳🥳

===============
Vì quá phấn khích với trung tâm đã đưa dàn nghệ sĩ hùng hậu quay trở lại sân khấu thân thương sau 2 năm xa cách nên mình làm thêm một topic và hình ảnh này để chúng ta tiếp tục bày tỏ niềm vui khi có một chương trình PBN tiếp tục được thực hiện sau muôn vàn biến động.

2 năm, một khoảng thời gian quá dài, dài đến nỗi nhìn lại đã có quá nhiều mất mát kể từ lần gặp gỡ vào tháng 11/2019 tại đảo quốc sư tử Singapore. Sau lần hội ngộ ấy, ai mà ngờ được chúng ta phải xa nhau lâu như vậy, đã có những gương mặt thân thương đã xa chúng ta mãi mãi. Những ân tình, những giọt nước mắt, những tình thương chúng ta dành cho chú Chí Tài, cho chị Phi Nhung,... cho những người đã ra đi vẫn còn đó. Sân khấu Thúy Nga vẫn tiếp tục sáng đèn và luôn dành một vị trí trang trọng cho 2 người nghệ sĩ tài danh.

Khán giả, những người luôn mong chờ PBN quay lại đã được thỏa nguyện ước vào tháng 12 này với chương trình PBN 132, chủ đề Xuân Với Đời Sống Mới. Một ca khúc xưa của nhạc sĩ Y Vân nhưng khi được dùng trong thời nay lại có vẻ vô cùng hợp lý. Chúng ta dù sao cũng phải tiếp tục sống, một "đời sống mới" dẫu muôn vàn khó khăn trước mắt với những nỗi đau chưa kịp nguôi quên. Nhưng tình yêu nghệ thuật đồng điệu chắc chắn mãi còn, sẽ xoa dịu tâm hồn mỗi con người.

2 năm qua đã có quá nhiều thay đổi, trong cũng như ngoài trung tâm Thúy Nga. Nhưng hơn hết cái còn lại chính là những tâm hồn yêu nhạc, say mê với nghệ thuật vẫn tiếp tục đến với nhau. Có thể chương trình sẽ vắng đi một vài gương mặt vốn đã gắn bó lâu năm với trung tâm, nhưng rồi cũng có những gương mặt mới, những gương mặt từ lâu vắng bóng nay quay trở lại. Tương lai là điều không ai đoán trước được, nên thôi, cứ "enjoy cái moment" này đi các bạn nha, "sự thật thì luôn luôn đơn giản mà
Chúng ta dù sao cũng còn có mặt ở đây, trung tâm vẫn còn đây, những nghệ sĩ còn lại vẫn ở đây để cống hiến cho quý vị chương trình trực tiếp thu hình PBN 132 chắc chắn sẽ đong đầy cảm xúc. Để được hòa cùng không khí đã vắng đi sau 2 năm, hãy liên lạc với trung tâm Thúy Nga đặt vé nhé. Hẹn gặp mọi người!

Mọi chi tiết đặt vé xin liên lạc:
Trung Tâm Thúy Nga
14882 Moran Street, Westminster, California 92683
(714) 894-5811 | info@thuyngashop.com
DIAMOND SPONSORS
💎Tập Đoàn Tân Hiệp Phát
💎Young Healthy Lush (YHL) by Hằng Lê
💎DND Gel


All times are GMT. The time now is 23:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03608 seconds with 8 queries