VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đẹp được Mr.Đàm “nâng đỡ” tiết lộ điều thầm kín về người thầy đang gặp “sóng gió” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532253)

nguoiduatinabc 10-27-2021 16:25

Người đẹp được Mr.Đàm “nâng đỡ” tiết lộ điều thầm kín về người thầy đang gặp “sóng gió”
 
1 Attachment(s)
Trong chương trình "Tỏa Sáng Sao Đôi" đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Trương Diễm, một trong những học trò nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, Trương Diễm chỉ mới sinh năm 1994 nhưng đã được khán giả nhớ đến khi đạt nhiều ngôi vị cao trong các cuộc thi âm nhạc, đặc biệt là danh hiệu Á quân "Hãy Nghe Tôi Hát 2020".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635351937

Chia sẻ về sự "chống lưng" của Đàm Vĩnh Hưng đối với sự nghiệp ca hát của mình, Trương Diễm cho biết: "Tôi thấy hạnh phúc khi được gọi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn muốn được tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi tin, thầy Hưng cũng sẽ rất tự hào nếu học trò đạt được thành công trong nghề". Bên cạnh đó, Trương Diễm cũng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi chia sẻ đôi điều về Đàm Vĩnh Hưng - người mà thời gian vừa qua gây ồn ào với các câu chuyện đời tư và lùm xùm từ thiện.

Theo đó, giọng ca 9X tâm sự: "Được song ca với người vừa là thầy vừa là thần tượng lớn trong lòng với tôi không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hạnh phúc ấy. Cứ mỗi lần tiếp xúc cũng như biểu diễn chung, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như bí kíp gia truyền từ thầy Đàm Vĩnh Hưng như cách hát, bè phối, trình diễn cho tới đạo đức làm nghề". Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ cũng cho biết nhờ có Đàm Vĩnh Hưng mà cô tránh được nhiều trường hợp bị "chèn ép và gây khó dễ trong showbiz".

Trong tập mới nhất, Trương Diễm kết hợp song ca cùng Lê Vũ Phương, người từng được mệnh danh là ca sĩ đi thi nhiều nhất và thất bại cũng nhiều nhất. Vì quá tình tứ nên hai giọng ca được nhiều khán giả ghép cặp với nhau.

Trước chuyện này, học trò Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Trong quá trình tham gia "Tỏa Sáng Sao Đôi", tôi gặp phải những tin đồn tình cảm với Lê Vũ Phương vì khán giả thấy hai đứa quá thân thiết và hay có nhiều khoảnh khắc tình tứ ngoài đời. Chẳng qua vì tôi với anh Phương quá thân thiết nên thường khiến khán giả và mọi người lầm tưởng rằng cả hai đang yêu nhau.

Thế nhưng, tình cảm giữa tôi và anh Phương còn trên cả tình yêu. Từ lâu, anh Vũ Phương đã có một vị trí đặc biệt trong lòng tôi và vị trí này còn cao hơn cả người yêu. Có thể xem như tôi yêu đơn phương anh ấy cũng được".

Trương Diễm tâm sự rằng trong lúc ghi hình phần trình diễn, cô nhập tâm đến nỗi khi hát xong mà vẫn còn khóc tới mức bạn diễn phải dỗ một hồi lâu mới nín được.


All times are GMT. The time now is 13:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03634 seconds with 8 queries