VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532260)

nguoiduatinabc 10-27-2021 16:30

Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí
 
1 Attachment(s)
Global Air Cylinder Wheels (GACW). Đây là một công ty khởi nghiệp Mỹ đă phát triển một loại bánh xe mới. Giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng lốp cao su thông thường gây ô nhiễm.

Bánh xe mới Treo Khí nén (ASW), được phát minh bởi kỹ sư động lực học, Tiến sĩ Zoltan Kemeny.

ASW đă được cấp bằng sáng chế là loại bánh xe cơ khí. Loại bánh xe mới được cấu tạo chủ yếu bằng thép với hệ thống treo khí nén trong bánh xe thông qua các xi-lanh giúp tiết kiệm 60% chi phí và thân thiện với môi trường.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1635352228

ASW có tuổi thọ ngang với chiếc xe mà nó phục vụ. Với ASW, việc lốp quá nóng và nổ đă trở thành dĩ văng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nó có thể được phục hồi hoặc tái chế hoàn toàn.

Một điểm nổi bật khác của ASW là giảm đáng kể Kháng cự Lăn giúp động cơ đốt cháy hiệu quả hơn và giảm lượng khí thải. Điều này sẽ giúp các ô tô điện, như Tesla, mở rộng phạm vi lái xe lên đến 30% trên cùng một loại pin.

Ngoài ra, bánh xe ASW cũng sẽ khó bị kẻ xấu phá hoại.

Công ty GACW cho biết, bánh xe treo khí nén của họ tiết kiệm chi phí hơn tới 60%, an toàn hơn, tốt hơn cho môi trường và là một lựa chọn hiệu quả và khả thi thay thế cho lốp xe cao su.

Công nghệ ASW có thể được áp dụng cho tất cả các loại xe hiện đang sử dụng lốp cao su truyền thống trên toàn cầu. Dự kiến lốp xe mới này sẽ được thương mại hóa hoàn toàn vào năm 2023.


All times are GMT. The time now is 16:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04169 seconds with 8 queries