VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Video: Kinh hãi cảnh hai người nhảy dù mắc kẹt vào nhau rồi bị cuốn ra biển (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532305)

TinNhanh247 10-27-2021 18:32

Video: Kinh hãi cảnh hai người nhảy dù mắc kẹt vào nhau rồi bị cuốn ra biển
 
1 Attachment(s)
Vụ tai nạn dù lượn xảy ra tại một bãi biển trong lễ hội ở Oludeiz, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 24/10. Một vụ va chạm giữa không trung của hai chiếc dù lượn đã khiến ba người bị thương và khán giả vô cùng khiếp sợ.


Phi công rơi xuống biển sau tai nạn dù lượn

Sự cố xảy ra trong một lễ hội trò chơi tại thị trấn nghỉ mát Oludeiz ở Thổ Nhĩ Kỳ hôm 24/10. Hai chiếc dù vướng vào nhau và ba phi công dù lượn va chạm giữa không trung trước khi lao xuống biển.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi dù lượn va vào nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ ngày 24/10.

Các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi tới hiện trường và các phi công được đưa đến điều trị tại một bệnh viện gần đó. Hai người hiện trong tình trạng ổn định còn một phi công có tên là Turkmen bị thương khá nghiêm trọng.

Cũng trong ngày 24/10, lực lượng tuần tra biển Thổ Nhĩ Kỳ đã giải cứu một vận động viên người Ukraine sau khi cô này bay dù lượn nhưng mất lái và hạ cánh xuống nước.

Người phụ nữ có tên là Maria Protsluk, ngay lập tức được các đơn vị tuần tra đang làm nhiệm vụ đưa đến nơi an toàn. Cô gái 28 tuổi đã ngất xỉu giữa biển nhưng may mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.


All times are GMT. The time now is 02:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03927 seconds with 8 queries