VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Cuộc hôn nhân viên măn của Mạnh Quỳnh là được Phi Nhung mai mối (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532312)

TinNhanh247 10-27-2021 18:43

Cuộc hôn nhân viên măn của Mạnh Quỳnh là được Phi Nhung mai mối
 
6 Attachment(s)
Cuộc hôn nhân hạnh phúc đến nay đă được 17 năm của ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ là đôi bạn thân thiết trong công việc, cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh c̣n là tri kỉ ngoài đời thường. Thậm chí, ca sĩ Mạnh Quỳnh từng cho biết không ai hiểu Phi Nhung hơn anh và chỉ cần nh́n vào mặt cô bạn thân, Mạnh Quỳnh đă hiểu Phi Nhung muốn ǵ.

Ngoài sự thân t́nh đó, ít ai biết rằng Phi Nhung c̣n là người mai mối giúp Mạnh Quỳnh nên duyên cùng bà xă Cẩm Diệu. Cuộc hôn nhân hạnh phúc đến nay đă được 17 năm của giọng ca Vợ tôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Đám cưới của Mạnh Quỳnh và bà xă Cẩm Diệu (Ảnh: VietNamNet)

Được biết, Mạnh Quỳnh kết hôn cùng Cẩm Diệu vào năm 2004. Vợ anh là một cô gái người Mỹ gốc Việt và sinh sống tại xứ cờ hoa từ năm 3 tuổi. Nam ca sĩ gặp gỡ bà xă lần đầu tiên tại một đêm nhạc của anh và Phi Nhung.

Tại đây, Mạnh Quỳnh đă được Phi Nhung giới thiệu với Cẩm Diệu - một người bạn của cố ca sĩ đến xem biểu diễn. Sau buổi đầu làm quen, Mạnh Quỳnh c̣n được Phi Nhung nhiệt t́nh mai mối, se duyên cho cả hai nên vợ thành chồng.


Chia sẻ về t́nh yêu với bà xă, Mạnh Quỳnh cho biết anh "say" vợ ngay từ ánh nh́n đầu tiên và chủ động làm quen. Trong khi đó, Cẩm Diệu bị cuốn hút bởi giọng hát ngọt ngào của giọng ca Vợ tôi. Sau một thời gian t́m hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà và gắn bó đến hôm nay.

Được biết, vợ chồng ca sĩ Mạnh Quỳnh có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Dù tính cách hai vợ chồng trái ngược nhau nhưng cặp đôi luôn biết cách dung ḥa để ǵn giữ hạnh phúc.


Có chồng là ca sĩ nổi tiếng và điển trai nhưng Mạnh Quỳnh cho biết bà xă anh rất tâm lí. Cẩm Diệu không ghen tuông vô lư hay làm điều ǵ khiến anh phiền ḷng.

"Ghen th́ tất nhiên phải có, nhưng cô ấy hiểu và biết rằng tôi chỉ là diễn thôi. Tôi diễn chung với Phi Nhung bao nhiêu năm nay mà không có ǵ th́ làm sao diễn với mấy người khác có ǵ được. Tôi cứ đi hát xong là về với gia đ́nh bởi trong cuộc sống ai cũng muốn điều đó. Tôi nghĩ đây là điều mà trong cuộc sống ai cũng mong vậy. Bây giờ th́ khác hơn, xưa tôi hát đủ các ngày cuối của 4 tuần/tháng th́ bây giờ tôi chỉ hát 2-3 tuần thôi, thời gian c̣n lại tôi đi shopping, đi dă ngoại với vợ con để cuộc sống cân bằng sự nghiệp với gia đ́nh. Tôi tự tin là tôi khéo trong cách cân bằng gia đ́nh và công việc", Mạnh Quỳnh trả lời trên báo chí cách đây chưa lâu.


Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Mạnh Quỳnh

Hiện tại, bà xă Mạnh Quỳnh đang là một chuyên gia phân tích tài chính và rất hiếm khi cùng chồng xuất hiện trước truyền thông. Mạnh Quỳnh cũng khá kín tiếng về đời tư, anh không thường xuyên đăng tải h́nh ảnh gia đ́nh lên mạng xă hội. Cách đây chưa lâu, tri kỉ của Phi Nhung từng tiết lộ mong muốn giải nghệ để dành thời gian chăm sóc gia đ́nh nhiều hơn và bù đắp cho vợ con. Tuy nhiên, sau sự ra đi đột ngột của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh nguyện sẽ làm thay bạn những điều c̣n dang dở.

Anh bộc bạch: "Trước đây sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, tôi từng nói với Nhung sẽ hoạt động chậm lại, dành nhiều thời gian cho gia đ́nh và cuộc sống cá nhân. Nhưng khi Nhung mất - một người dành cả đời hy sinh cho nghệ thuật, tôi sẽ thay Nhung hoàn thành những tâm nguyện c̣n dang dở, sẽ tiếp tục hát đến khi không hát được nữa".


All times are GMT. The time now is 13:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03882 seconds with 8 queries