VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Video: Nghẹt thở cảnh tượng nam thanh niên "bơi đua" với cá sấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1532318)

TinNhanh247 10-27-2021 18:52

Video: Nghẹt thở cảnh tượng nam thanh niên "bơi đua" với cá sấu
 
1 Attachment(s)
Phớt lờ biển cảnh báo, nam thanh niên vẫn nhảy xuống hồ bơi và ngay lập tức bị một con cá sấu rượt đuổi, cắn vào vai. Sự việc xảy ra vào khoảng 16h40 ngày 23/10, tại hồ Lago do Amor, Thành phố Campo Grande, Brazil.


Trong clip, một nam thanh niên đang bơi dưới hồ Lago do Amor th́ phát hiện thấy một con cá sấu đang di chuyển nhanh về phía ḿnh. Ngay lập tức anh ta vội vă quay đầu rồi bơi hết tốc lực vào bờ.


Tuy nhiên, con cá sáu đă đuổi kịp và ngoạm một phát vào cánh tay của nam thanh niên. Điều bất ngờ là bằng một cách nào đó, nam thanh niên trong clip đă thoát khỏi miệng của con cá sấu và bơi được vào bờ. Sau khi thoát chết, nam thanh niên tỏ ra hoảng sợ, liên tục nh́n vào cánh tay của ḿnh để xem xét vết thương.

Theo Garapeira Marinalva da Silva, nhân chứng và là người bán nước mía gần hồ Lago do Amor cho biết, đây là lần đầu tiên sau 5 năm cô nh́n thấy có người dám xuống nước. "Đôi khi bắt gặp trẻ em lại gần hồ Lago do Amor, tôi phải đuổi chúng về ngay. Hồ nước là nơi sinh sống của nhiều con cá sấu đói khát", cô nói.

May mắn là ngoài vết cắn ở tay do con cá sấu gây ra, nam thanh niên không nhận thêm bất kỳ thương tích nào khác.


All times are GMT. The time now is 20:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02906 seconds with 8 queries