VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Quan tài chú rể trong đám cưới lạ lùng ở Philippines (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548238)

miro1510 11-28-2021 18:34

Quan tài chú rể trong đám cưới lạ lùng ở Philippines
 
1 Attachment(s)
Đài ABS-CBN News đưa tin một cô dâu người Philippines quyết định tổ chức đám cưới với chú rể đã qua đời.

Trong nhiều bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên Facebook gần đây, có thể thấy cô dâu Gileen Gutierrez bước ra lễ đường để gặp chú rể Marco Luis Dayao, người nằm trong quan tài, trong buổi lễ mang tính tượng trưng được tổ chức vào ngày 18-11. Tại đây, cô Gutierrez đã bày tỏ tình yêu vượt qua cả sự sống và cái chết với chú rể.

Trước đó, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới nhưng anh Dayao bị một số nghi phạm chưa xác định sát hại vào ngày 15-11. Vụ giết người xảy ra ngay trước ngôi nhà mà anh và cô Gutierrez đang sống cùng 2 con ở Barangay Sumapang Matanda.

Trong đoạn clip quay lại buổi lễ, gia đình và bạn bè đều bật khóc khi cô Gutierrez cám ơn anh Dayao vì mối quan hệ tuyệt vời của họ.


Cô dâu Gileen Gutierrez trong buổi lễ ngày 18-11. Ảnh: ABS-CBN

"Em biết anh có thể nghe thấy em. Em không có gì để nói ngoài việc cám ơn tất cả những điều chúng ta đã trải qua cùng nhau. Em hứa sẽ mạnh mẽ vì con của chúng ta. Đó là điều anh mong muốn em làm trước khi ra đi. Em đảm bảo những ước mơ của anh về con sẽ thành sự thật. Em yêu anh rất nhiều" - cô Gutierrez nói trong làn nước mắt.

Trước sự chứng giám của một mục sư theo đạo Tin Lành, cô Gutierrez đeo dải băng cưới vào ngón tay của anh Dayao và thề sẽ dành tình yêu và sự chung thủy của cô cho anh mãi mãi. Đài ABS-CBN cho biết thi thể của anh Dayao đã được hỏa táng 1 ngày sau buổi lễ.

Những bài đăng tưởng niệm anh Dayao và động viên cô Gutierrez vẫn tiếp tục được chia sẻ tràn ngập trên mạng xã hội. Một người bạn của họ thậm chí còn xăm hình anh Dayao lên ngực.

Theo Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) Bulacan, vụ sát hại anh Dayao đang được điều tra. Sở Cảnh sát TP Malolos từ chối cung cấp thêm các chi tiết khác nhưng cho biết cuộc điều tra dự kiến sẽ có tiến triển trong tuần này.


All times are GMT. The time now is 10:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03691 seconds with 8 queries