VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo dự bị ở trận Chelsea vs MU (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548244)

TinNhanh247 11-28-2021 19:18

Ronaldo dự bị ở trận Chelsea vs MU
 
2 Attachment(s)
HLV Michael Carrick đă gây bất ngờ khi cất Ronaldo trên ghế dự bị ở đại chiến Chelsea vs MU.

Ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh trên tư cách HLV MU, Carrick đă khiến tất cả ngỡ ngàng khi tung ra một đội h́nh xuất phát khá lạ mắt ở Stamford Bridge.


Người mở tỷ số trong chiến thắng trước Villarreal ở Champions League giữa tuần qua - Ronaldo, th́ không có tên. CR7 có lần thứ hai phải ngồi dự bị ở giải quốc nội mùa này. Lần thứ nhất là ở trận đấu với Everton hồi đầu tháng 10.

Giải thích về cách sắp xếp của ḿnh, Carrick cho biết: "Chúng tôi thực hiện một vài thay đổi để tạo sự tươi mới trong đội. Ronaldo là một cái tên xuất chúng để ngồi dự bị. Tôi đă nói chuyện với anh ấy và mọi thứ ổn thỏa. Ronaldo là một con người tuyệt vời".

Thay thế vị trí của anh trên hàng công là Rashford. Hỗ trợ cho Rashford là Sancho và Bruno Fernandes.


Với việc Carrick dùng cả 3 tiền vệ là Matic, Fred và McTominay th́ nhiều khả năng MU sẽ ra quân với sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng trong những t́nh huống pḥng ngự, McTominay hoặc Matic sẽ xuống thấp chơi như một trung vệ thứ 3.

Giống như Ronaldo, Van de Beek ngồi ghế dự bị sau khi đá chính ở cúp châu Âu. Người đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ trong trận này là Bruno khi Maguire vắng mặt v́ án treo gị.


All times are GMT. The time now is 14:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03561 seconds with 8 queries