VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Ngỡ ngàng rừng cây phong chuyển lá đỏ ở Trung Quốc vào thu như hóa xứ sở thần tiên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548266)

TinNhanh247 11-28-2021 20:24

Ngỡ ngàng rừng cây phong chuyển lá đỏ ở Trung Quốc vào thu như hóa xứ sở thần tiên
 
8 Attachment(s)
Khi lá cây phong chuyển sang màu đỏ hoặc màu vàng vào dịp cuối thu, những khu rừng thuộc tỉnh Cát Lâm, Đông Bắc Trung Quốc trở thành một xứ sở thần tiên đầy màu sắc, thu hút khách du lịch.


Cát Lâm là một tỉnh ở Đông Bắc Trung Quốc. Tỉnh Cát Lâm có biên giới với Cộng ḥa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên và Liên bang Nga ở phía Đông; có ranh giới giáp với tỉnh Hắc Long Giang ở phía Bắc, với tỉnh Liêu Ninh ở phía Nam và với khu tự trị Nội Mông Cổ ở phía Tây.


Khi mùa thu tới, lá những cây phong trong rừng đồng loạt chuyển sang màu vàng, đỏ tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.


Những khu rừng của tỉnh Cát Lâm từ lâu đă trở thành địa điểm sáng tác yêu thích của các họa sỹ, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


Nhiều du khách t́m đến những khu rừng thuộc tỉnh Cát Lâm để hít thở trong lành, ngắm nh́n khung cảnh thiên nhiên hoang sơ hoặc đơn giản là chụp những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào dịp cuối thu.


Hiện tại đang là thời điểm lư tưởng để ghé thăm khu rừng thuộc tỉnh Cát Lâm v́ chỉ vài tháng nữa thôi những cây phong này sẽ héo úa, trơ trụi lá.


Hàng cây phong lá đỏ soi bóng xuống mặt hồ trong xanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đẹp đến kinh ngạc.


Thiên nhiên hoang sơ trong khu rừng nhận được nhiều lời ca ngợi.


Những khu rừng bên sôngLushui, tỉnh Cát Lâm từ lâu đă trở thành điểm đến thu hút một số lượng lớn khách du lịch.

thewings 11-30-2021 07:50

sao nh́n cảnh này lại thấy giống Hàn Quốc, Nhật Bản thế nhỉ


All times are GMT. The time now is 04:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04156 seconds with 8 queries