VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   CLB Juventus bị cảnh sát điều tra gian lận tài chính (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548273)

TinNhanh247 11-28-2021 20:33

CLB Juventus bị cảnh sát điều tra gian lận tài chính
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Italia đă lục soát văn pḥng của Juventus và 7 quan chức của đội bóng đang bị đưa vào tầm ngắm của các điều tra viên.


Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus. (Ảnh: Getty)

Theo kênh Sky Sports, cảnh sát Italia đă lục soát văn pḥng của Juventus ở Turin và Milan để t́m kiếm các tài liệu phục vụ điều tra vào tối 26/11 vừa qua (giờ địa phương). Giám đốc thể thao Federico Cherubini cũng bị nhà chức trách triệu tập để thẩm vấn vào hôm qua (27/11).

Bên cạnh Federico Cherubini, c̣n có 6 quan chức của Juventus bị cơ quan điều tra đưa vào tầm ngắm. Trong số này có Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và cựu Giám đốc thể thao Fabio Paratici, người đă chuyển sang làm việc cho Tottenham.

Juventus bị cảnh sát sờ gáy v́ nghi ngờ gian lận trong một số thương vụ chuyển nhượng và cố t́nh làm sai sổ sách tài chính giai đoạn 2019 - 2021. Theo tờ Gazzetta dello Sport, có 42 vụ chuyển nhượng của Juventus đang bị điều tra.

Trong số này, 2 thương vụ đổi tiền vệ Miralem Pjanic lấy tiền vệ Arthur từ Barca và thương vụ bán hậu vệ Joao Cancelo sang Man City rồi mua về Danilo theo chiều ngược lại được cho là có nhiều t́nh tiết mờ ám.

Giới truyền thông Italia cho hay, Juventus có nguy cơ lĩnh án phạt tiền hoặc trừ điểm nếu bị kết tội gian lận tài chính. Thậm chí, các cá nhân cố t́nh gây ra sai phạm c̣n có thể lĩnh án tù./.


All times are GMT. The time now is 21:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03801 seconds with 8 queries