VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Duy Phương nợ nần, trắng tay v́ cờ bạc, con trai "thần đồng tấu hài" giờ ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548322)

nguoiduatinabc 11-29-2021 00:09

Duy Phương nợ nần, trắng tay v́ cờ bạc, con trai "thần đồng tấu hài" giờ ra sao?
 
1 Attachment(s)
Nam danh hài Duy Phương và con trai Duy Phước là cặp tấu hài đ́nh đám và là cái tên bán vé ở hầu hết các sân khấu lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Khi ấy, Duy Phước mới 7 tuổi và được gọi bằng nghệ danh "thần đồng tấu hài". Thậm chí có những bầu show nói với Duy Phương rằng "em bán vé tên anh 1 mà bán vé tên thằng con anh tới 10".

Thời hoàng kim, Duy Phương ăn nên làm ra, đắt show nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ rằng thời huy hoàng, cát-xê một show của ông có thể mua được 7 chỉ vàng. Nếu biết tích góp, ông có thể tậu được cả chục căn nhà.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638144570

Từ danh hài có trong tay khối tài sản “khủng”, Duy Phương mất sạch tất cả v́ "vung tay quá trán", khi có tiền lao vào "kiếp đỏ đen". Kể từ đó, cuộc sống của nam nghệ sĩ thay đổi hoàn toàn, sự nghiệp "tuột dốc không phanh", nợ nần, trắng tay. Có lần, Duy Phước tiết lộ rằng bố anh "dính" phải một "cú" nợ quá lớn, thua cá độ, nợ ngày càng nhiều nên bị áp lực và bỏ việc.

Không chỉ nợ nần, tán gia bại sản, đời tư của nghệ sĩ Duy Phương cũng không mấy suôn sẻ. Ông kết hôn lần đầu với nghệ sĩ Hải Lư. Tuy nhiên, hai người không có con nên nghệ sĩ Hải Lư cay đắng chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Sau đó, hai người có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương chia tay.

Hiện Duy Phước sống cùng vợ hơn 8 tuổi có 2 con riêng. Bước qua thời hoàng kim, con trai Lê Giang vui vẻ chấp nhận một cuộc sống giản dị, đi tấu hài cùng vợ, hát sự kiện để có tiền lo cuộc sống thường ngày.

Mới đây, Duy Phước bất ngờ chia sẻ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, thời gian vừa qua, nam diễn viên có mua nhà nhờ vào tiền tích góp cùng sự giúp đỡ từ mẹ Lê Giang. Song anh vẫn vay thêm ngân hàng và mượn tiền từ đồng nghiệp.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Duy Phước gần như không có show diễn dẫn đến thu nhập bị ảnh hưởng trầm trọng. Điều này khiến cuộc sống của con trai Lê Giang rơi vào cảnh khó khăn, nợ nần.

Ngoài ra khi vợ Duy Phước có thai và nhận được thông tin con gái có nguy cơ bị bệnh down khiến anh thêm lo lắng, áp lực. "Khi vợ tôi có bầu 3 tháng, bác sĩ khám và cho biết em bé có dấu hiệu bệnh, cần làm xét nghiệm để kiểm tra. Để cầu nguyện cho con, tôi đă ăn chay trường từ ngày Giỗ tổ ngành sân khấu đến nay”, anh chia sẻ. Tại nhà riêng, Duy Phước cũng lập bàn thờ Phật, anh tụng kinh mỗi ngày. Anh cũng mong muốn khi con gái lớn lên sẽ ăn chay giống như ḿnh.

Vào năm 2019, khi ra mắt bộ phim “Bắc kim thang”, danh hài Duy Phương chia sẻ với báo giới về cuộc sống hiện tại. Nhận được sự quan tâm là việc ông tiết lộ 2 con chung với Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc hỗ trợ kinh tế cho ḿnh: "Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước th́ ngàn đời không. V́ con trai tôi đang phải gánh một gia đ́nh quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những ǵ Duy Phước đang làm".

Nếu đọc lướt qua, nhiều người dễ dàng có cái nh́n sai lệch về Duy Phước, cho rằng anh không đủ hiếu thảo với bố ruột. Bức xúc trước những lời ra vào, con trai Lê Giang đă đăng ḍng trạng thái khá dài nói về vấn đề này.

Duy Phước viết: “Nghệ sĩ không ai muốn ḿnh xấu trong mắt khán giả và những người xung quanh, tôi cũng sợ không ai mời tôi hát, tôi cũng sợ khán giả quay lưng với những sản phẩm và những ǵ tôi đang cố gắng, sợ lắm chứ, showbiz th́ ai cũng biết rồi, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng để đáp lại, tôi sẽ chứng minh cho mọi người biết tôi đă làm ǵ và có trách nhiệm với những người thân của ḿnh hay không, tôi sẽ làm ǵ đó để bảo vệ chính ḿnh nhưng nếu người ấy không phải là ba tôi.

Trách nhiệm của tôi bây giờ là làm nghệ thuật để phục vụ khán giả, cố gắng phát triển nghề nghiệp tốt hơn để không phụ ḷng tất cả khán giả

Mỗi người mỗi ư nghĩ, nghĩ sao về tôi cũng được, nh́n tôi bằng ánh mắt nào cũng được. Tôi làm dâu trăm họ đó giờ. Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi”.

Hồi tháng 7, Duy Phước đă chia sẻ h́nh ảnh chụp cùng gia đ́nh riêng của bố Duy Phương hiện tại. Anh cũng trải ḷng về những ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa hai bố con: "Có ai hiểu tôi đă làm ǵ, cố gắng ra sao để phụng dưỡng bậc sinh thành. Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xă hội bằng những hóa đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ ḿnh như đi từ thiện".


All times are GMT. The time now is 08:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04113 seconds with 8 queries