VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hà Lan phát hiện 13 ca nhiễm chủng Omicron (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1548323)

nguoiduatinabc 11-29-2021 00:11

Hà Lan phát hiện 13 ca nhiễm chủng Omicron
 
1 Attachment(s)
Giới chức y tế Hà Lan cho biết. Họ đă phát hiện 13 ca nhiễm chủng Omicron trên hai chuyến bay trở về từ Nam Phi. Họ nằm trong 61 hành khách có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trên hai chuyến bay chở khoảng 600 người.

"Trong cuộc điều tra xác định đường lây lan của virus, chúng tôi đến nay phát hiện 13 ca nhiễm biến chủng Omicron trong số các hành khách có xét nghiệm dương tính với Covid-19", Viện Y tế Quốc gia Hà Lan (RIVM) thông báo.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638144712

"Không ngoại trừ khả năng Hà Lan sẽ ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm nữa", Bộ trưởng Y tế Hugo de Jonge nói tại một cuộc họp báo ở Rotterdam. "Đây có thể chỉ là phần nổi của tảng băng ch́m".

Hà Lan bắt đầu kiểm tra tất cả hành khách đến nước này trên hai chuyến bay từ Nam Phi tại sân bay Schiphol của Amsterdam, trước khi chính phủ thay đổi quy định về nhập cảnh đối với người đến từ khu vực phía nam châu Phi do lo ngại biến chủng Omicron.

Cơ quan y tế Hà Lan cũng đang t́m cách liên lạc và xét nghiệm khoảng 5.000 hành khách khác từ Nam Phi, Botswana, Eswatini, Lesotho, Mozambique, Namibia và Zimbabwe nhập cảnh kể từ hôm 22/11.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đă xếp Omicron là một biến chủng "đáng lo ngại" song cảnh báo các quốc gia không nên vội vàng áp đặt các biện pháp hạn chế đi lại, thêm rằng họ nên thực hiện "các phương pháp tiếp cận dựa trên đánh giá rủi ro và khoa học".

Hà Lan từ hôm nay bắt đầu áp quy định đóng cửa quán bar, nhà hàng và hầu hết các cửa hàng trước 17h trong nỗ lực nhằm kiềm chế sóng Covid-19 đang bùng phát trở lại.


All times are GMT. The time now is 07:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03623 seconds with 8 queries