VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Môn đồ Vịnh Xuân Quyền bị đấm túi bụi, phải chạy rồi xin thua đầy bẽ bàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549567)

nguoiduatinabc 12-01-2021 06:05

Môn đồ Vịnh Xuân Quyền bị đấm túi bụi, phải chạy rồi xin thua đầy bẽ bàng
 
1 Attachment(s)
Một diễn đàn võ thuật ở Trung Quốc đã đăng tải clip về trận tỉ thí của một môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền và đối thủ đến từ môn boxing. Cả hai đều là người tập võ phong trào ở Trung Quốc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638338743

Có thể dễ dàng nhận thấy môn đồ phái Vịnh Xuân Quyền là người thua thiệt về thể hình. Anh chàng này đã chấp hạng cân để tỉ thí với đối thủ. Hai bên đánh theo luật tự do có mang găng, đồ bảo hộ và trọng tài.

Trận tỉ thí đã kết thúc theo kịch bản không hề bất ngờ. Võ sĩ boxing dễ dàng giành thế trận áp đảo nhờ vào thể hình và kinh nghiệm đấu đài. Trong khi đó, môn đồ phái Vịnh Xuân gần như không thể hiện được gì về mặt chuyên môn.

Trận đấu kết thúc sau khoảng hơn 1 phút. Võ sĩ boxing liên tục trút những cú đấm vào mặt đối thủ, khiến môn đồ phái Vịnh Xuân phải chạy trước khi xin thua.

Sau khi theo dõi đoạn video trận đấu, khá nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại bình luận. Nhiều ý kiến đều cho rằng Vịnh Xuân Quyền không phải là môn võ phù hợp để đấu đài, sẽ rất khó để các võ sĩ tập thuần về Vịnh Xuân Quyền có thể giành chiến thắng khi giao đấu với đối thủ chuyên tập các môn đối kháng trong đó có boxing.


All times are GMT. The time now is 01:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03701 seconds with 8 queries