VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Sốc: Ronaldo ủng hộ fan tấn công Messi giành Quả bóng vàng là nỗi ô nhục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549598)

Hanna 12-01-2021 08:38

Sốc: Ronaldo ủng hộ fan tấn công Messi giành Quả bóng vàng là nỗi ô nhục
 
1 Attachment(s)
Trên một bài đăng trên Instagram, một người hâm mộ của Ronaldo đă bày tỏ bức xúc như sau: Quả bóng vàng năm nay là một sự ô nhục đối với Messi và thật bất ngờ CR7 ủng hộ nhận định đó với lời nhắn “sự thật”.
Tạp chí France Football đă công bố Lionel Messi là người chiến thắng Quả bóng vàng năm nay tại Paris vào rạng sáng ngày 30-11 (giờ Việt Nam). Tuyển thủ Argentina đă đánh bại cầu thủ Robert Lewandowski của Bayern Munich và tiền vệ Jorginho của Chelsea để giành giải Quả bóng vàng thứ 7.Đáng chú ư hơn, đối thủ được coi là truyền kiếp của Lionel Messi chính là Cristiano Ronaldo chỉ về thứ 6 trong cuộc b́nh chọn quả bóng vàng và qua đó kém đối thủ vốn được coi là đại ḱnh địch của ḿnh tận hai giải thưởng cá nhân danh giá này.

Đêm gala trao giải cho Lionel Messi đồng thời có những b́nh luận viên, chuyên gia bóng đá lên tiếng không hài ḷng với quyết định của France Football, bất chấp các phiếu bầu của 50 nhà báo, HLV, thủ quân đội tuyển quốc gia.Người ta cho rằng Robert Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi do những con số ghi đậm dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên, tờ Tạp chí của Pháp cũng rất nhanh trí đưa thêm một giải thưởng cá nhân khác là Cầu thủ xuất sắc nhất năm, và trao cho chân sút người Ba Lan như một cách an ủi trong lần đầu tiên anh nhận danh hiệu này.

Trong suốt 13 kỳ trao giải đă qua, chỉ có hai cái tên Messi và Ronaldo chiếm đến 12 lần đứng trên bục cao nhất. Duy nhất một lần Luka Modric chen chân lên đội vương miện cao quư vào năm 2018.

Thật ra, giải thưởng cá nhân nào cũng đều gây những tranh căi. Những người không thích Messi cho rằng anh chỉ giành được Cúp Nhà Vua cùng Barcelona và đă không ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid kể từ khi Cristiano rời đi. Messi cũng liên tục tàng h́nh trong các trận đấu lớn của mùa giải, chỉ vô địch Copa America, giải đấu mà đáng ra tổ chức 4 năm 1 lần th́ lại tổ chức hàng năm, tịt ng̣i trong trận bán kết và chung kết. Đang có mùa giải bạc nhược với PSG.Một người hâm mộ phân tích: “C̣n với Ronaldo, để giành được Quả bóng vàng, anh đă phải thi đấu với 300% nỗ lực ở các CLB mà ḿnh đặt chân tới cũng như là đội tuyển quốc gia.Ronaldo biết ghi siêu phẩm xe đạp chổng ngược, vô địch mọi danh hiệu với những CLB ḿnh từng khoác áo, vua phá lưới ở mọi giải đấu và ghi hat trick ở ṿng chung kết World Cup, cũng như phá vỡ hàng loạt kỉ lục vĩ đại. Nhưng họ vẫn đưa ra được lư do để không trao giải cho Ronaldo.

Với Messi th́ ngược lại. Dù có một mùa giải kém, họ vẫn luôn t́m cách ưu ái và trao giải thưởng cho anh ta. Đây là sự ăn cướp, ô nhục, quá nhục nhă. Bất cứ ai thông minh đều biết ai mới người thật sự xứng đáng. Bất kể kết quả của những giải thưởng này, CR7 vẫn là người xuất sắc nhất lịch sử”.

Tưởng chừng như đây là một bài đăng bức xúc của một fan b́nh thường nhưng ở dưới phần bài viết đó, Ronaldo đă ghi một chữ Bồ Đào Nha là “factos” có ư nghĩa là “sự thật”. Hiện Ronaldo đă nhanh chóng xóa đi b́nh luận của ḿnh nhưng có những người hâm mộ c̣n nhanh tay hơn chụp lại bức h́nh đó và đưa nó lan rộng ra khắp nơi.


All times are GMT. The time now is 08:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03696 seconds with 8 queries