VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông vua hột xoàn Johnny Đặng đầu tư MV dài hơn 25 phút để “bóc phốt” ngược Khoa Pug (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549668)

nguoiduatinabc 12-01-2021 11:59

Ông vua hột xoàn Johnny Đặng đầu tư MV dài hơn 25 phút để “bóc phốt” ngược Khoa Pug
 
1 Attachment(s)
Johnny Đặng lại bất ngờ lên sóng thêm một video giải thích về mối quan hệ của mình và Khoa Pug. "Ông vua kim hoàn" cũng không ngại "phốt" Khoa Pug lân la làm quen với mình. Đồng thời khẳng định YouTuber chỉ là khách hàng, không phải bạn bè như nhiều người nghĩ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638359961

Bên cạnh những ồn ào với Khoa Pug, video của Johnny Đặng còn khiến nhiều người chú ý chính là sự đối lập so với chiếc video lên tiếng trước đó. Khác với hình ảnh chất lượng không cao, background chưa đẹp lắm cách đó vài tiếng, video này gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, các khâu quay dựng đẹp mắt và bối cảnh xịn xò không để đâu cho hết.

Mở đầu video, Johnny Đặng giới thiệu background xanh ngát của mình là ở "sân golf trong xóm". Trong suốt video, "ông vua kim hoàn" liên tục di chuyển để show cho bằng hết những cảnh đẹp của bối cảnh này. Đoạn video được chia thành 2 phần rõ rệt.

Phần 1 Johnny Đặng khéo léo chọn khung cảnh có hồ nước, cỏ xanh trông mát mẻ, dịu dàng để "tịnh tâm" kể chuyện mình với Khoa Pug quen biết với nhau như thế nào. Phần 2 của video, "ông vua kim hoàn" đổi cảnh, chọn background toàn cảnh sân golf để "bóc phốt" Khoa Pug trục lợi từ mình.

Các pha chuyển cảnh cũng rất mượt mà, góc quay chuyển liên tục theo nội dung câu chuyện, lúc zoom cận cảnh khi lại ra xa… Nếu mà không nói, chắc nhiều người cũng nghĩ Johnny Đặng đang quay MV quảng cáo "sân golf trong xóm" cũng nên!

Đáng chú ý nhất, ở đoạn cuối video, Johnny Đặng cũng hé lộ thời điểm video này được quay là trước khi buổi tiệc sinh nhật xa hoa (trước ngày 21/11). Điều này làm dấy lên nghi án sự đầu tư, chỉn chu này chính là kịch bản được soạn sẵn từ trước chỉ đợi Khoa Pug lên tiếng là sẽ tung ra của Johnny Đặng.


All times are GMT. The time now is 22:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02990 seconds with 8 queries