VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Status của Khoa Pug tiếp tục “châm ng̣i” cho drama với Johnny Đặng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549671)

nguoiduatinabc 12-01-2021 12:06

Status của Khoa Pug tiếp tục “châm ng̣i” cho drama với Johnny Đặng
 
1 Attachment(s)
Từ khi xuất hiện tin đồn nghỉ chơi với Johnny Đặng. Khoa Pug cũng đă lên tiếng. Không nhắc thẳng tên nhưng dân mạng đều hiểu người Khoa Pug muốn hướng đến là ai.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638360411

Dành nhiều lời lẽ gai góc, Khoa Pug bóc mẽ nhiều khía cạnh không mấy tích cực liên quan tới nhân vật được cho là Johnny Đặng. Những vụ việc chưa từng được đề cập, lần đầu được Khoa Pug “lôi ra ánh sáng” khiến netizen sốc nặng: bị lừa 30 tỷ, bị lợi dụng danh tiếng, bị vu oan…

Chưa rơ thực hư ra sao nhưng chắc chắn status này sẽ khiến người c̣n lại nhận không ít “gạch đá” từ các fan của Khoa Pug.

Chốt lại status bóc mẽ căng đét, Khoa Pug bất ngờ gửi lời cảm ơn tới một người đặc biệt, đó chính là Mayuko - cô bạn người Nhật Bản anh chàng mới quen từ khi sang Mỹ. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên đi ăn uống, du lịch cùng nhau, thậm chí là đi chơi riêng.

Cách đây vài ngày, Mayuko cũng đă cùng Khoa Pug đi tiểu bang khác ăn chơi. Nam vlogger cũng cho biết đây là buổi đi chơi giúp anh thư giăn, giải toả căng thẳng đầu óc.

damnoithatkhong 12-01-2021 22:29

Thằng Khao.NÔ chưa đi.mưa chưa biết lạnh. Nổ.NỔ. nhà hàng.m!f Che tên người đứng tên habahahsjshs.bonn Hán Nô ngu như con thú


All times are GMT. The time now is 15:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03667 seconds with 8 queries