VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Khoa Pug hé lộ lư do cha bao giờ trả lời truyền thông hay lên show như các YouTuber: Không phải v́ chảnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549672)

nguoiduatinabc 12-01-2021 12:08

Khoa Pug hé lộ lư do cha bao giờ trả lời truyền thông hay lên show như các YouTuber: Không phải v́ chảnh
 
1 Attachment(s)
Trong đoạn video mới "đập" lại “thằng bạn mới quen” về ồn ào nghỉ chơi, YouTuber đ́nh đám cũng đă tiết lộ lư do thực sự đằng sau chuyện này.

Theo đó, Khoa Pug cho hay các YouTuber khác chỉ cần có tiếng tăm một chút sẽ lên báo trả lời phỏng vấn hoặc lên gameshow truyền h́nh than thở, kể lể cuộc đời.

Bản thân Khoa Pug cũng từng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn như thế nhưng anh đều từ chối.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638360492

"Không phải v́ ḿnh chảnh", Khoa Pug nói, "Ḿnh không muốn xa rời với các bạn - những người xem và theo dơi kênh ḿnh hàng ngày, bấm 'chuông' rồi chờ ḿnh ra các video du lịch, đó là những người khán giả trung thành của ḿnh. Ḿnh muốn phục vụ cho riêng các bạn thôi chứ không muốn lên báo chí, lên showbiz. Đó là lư do v́ sao ḿnh giữ được cái chất đến giờ và rất nhiều bạn quư ḿnh".

Thậm chí, Khoa Pug c̣n tiết lộ thêm chính nơi người bạn mới quen trả lời phỏng vấn độc quyền, cung cấp thông tin Khoa Pug lừa đảo ông trước đó cũng từng gửi mail xin phỏng vấn Khoa Pug. Nhưng giữ nguyên tắc của ḿnh, Khoa Pug không trả lời.

damnoithatkhong 12-01-2021 22:25

Cái thói.NÔ của bọn CS con bik bài học về tội NÔ. Bọn ḅ đỏ có sủa cangc thấy cái NGU


All times are GMT. The time now is 07:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03856 seconds with 8 queries