VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đại gia trẻ 9x 'ở đâu' trong nghi vấn Khoa Pug tố Johnny Đặng "ăn cháo đá bát", lừa hẳn mấy chục tỷ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549677)

nguoiduatinabc 12-01-2021 12:26

Đại gia trẻ 9x 'ở đâu' trong nghi vấn Khoa Pug tố Johnny Đặng "ăn cháo đá bát", lừa hẳn mấy chục tỷ
 
1 Attachment(s)
Cộng đồng mạng đang tưng bừng khi hết Johnny Đặng tung clip "bóc phốt" Khoa Pug th́ đến Khoa Pug cho lên sóng clip tận 1 tiếng để nói về "người bạn mới quen" có những thủ đoạn ép buộc,.

Thậm chí đe doạ ḿnh để đạt mục đích PR bẩn sau đó lừa mất hơn 34 tỷ đồng trong 1 phi vụ làm ăn.

Một bên là vlogger coi tiền như rác nổi tiếng bền bồng từ Việt Nam qua Mỹ, một bên là "ông vua kim hoàng" tiếng tăm lừng lẫy trên xứ cờ hoa.


Động thái của cả hai khiến dân t́nh phải sạc pin điện thoại liên tục may ra mới "hóng" cho không trượt phát nào.

Và theo lời Johnny Đặng, sợi dây gắn kết quan trọng trong "t́nh bạn" mới chớm giữa ḿnh và Khoa Pug, nguồn cơn của drama nghỉ chơi - lừa đảo dậy sóng MXH hôm nay chính là triệu phú gốc Việt - Vương Phạm. Vương Phạm được cho là người đă giới thiệu Khoa Pug đến với "ông trùm" kim cương và là nhân chứng sống trong drama này.

Hiện tại, sau khi Khoa Pug "nghỉ chơi” với Johnny Đặng, anh đang hùn hạp để mua máy bay riêng và mở nhà hàng lẩu tại Mỹ với Vương Phạm.

Vậy suốt thời gian drama nổ ra đỉnh điểm từ tối 30/11 đến sáng 1/12 (theo giờ Việt Nam) th́ Vương Phạm đang ở đâu, làm ǵ, v́ sao không lên tiếng?

Đáp án tận đến chiều muộn ngày 1/12 dân t́nh mới được biết: Vương đang chuyển văn pḥng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638361576

Đây được xem là động thái đầu tiên của Vương Phạm trong vụ việc này. Vương Phạm đang ở công trường của công ty xây dựng do ḿnh làm chủ và tham gia dời văn pḥng với mọi người. Vương cười rất tươi và nhận ḿnh là "người vận chuyển". Nói chung là đang hăng say vui vẻ lao động! Và tóm lại, Vương đang chẳng có ǵ liên quan ǵ đến drama đang nổ ra ngoài kia.

Tuy nhiên, đây không phải là bức ảnh vừa mới chụp ngày hôm nay của Vương Phạm. Anh đă đăng tải hoạt động này trên trang Facebook cá nhân 1 ngày trước đó (trước thời điểm Khoa Pug lên clip tối 30/11) và vừa mới đăng lại trên Fanpage của ḿnh sau cả 1 ngày Johnny Đặng và Khoa Pug làm "nổ" MXH.

Như vậy, có thể nói Vương Phạm đang ở một nơi vừa gần (cùng ở Mỹ) nhưng lại vừa xa drama này (mải mê làm việc của ḿnh).

Trong thời gian tới, Vương Phạm liệu có quyết định sẽ lên tiếng hay không th́ cùng chờ xem nhé. Nhớ sạc pin điện thoại đầy đủ!

copcao 12-01-2021 12:58

cho chet me may luon


All times are GMT. The time now is 01:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03951 seconds with 8 queries