VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đang đánh golf th́ nghe tin Khoa Pug tố bạn mới quen lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bỏ gậy lên tiếng: “Không biết anh muốn ám chỉ điều ǵ' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549681)

nguoiduatinabc 12-01-2021 12:31

Đang đánh golf th́ nghe tin Khoa Pug tố bạn mới quen lừa 30 tỷ, Johnny Đặng bỏ gậy lên tiếng: “Không biết anh muốn ám chỉ điều ǵ'
 
1 Attachment(s)
Youtuber Khoa Pug đă có bài đăng tố một người bạn mới quen "ăn cháo đá bát", lừa ḿnh 30 tỷ đồng. Khiến dân t́nh bàn tán xôn xao. Theo lời Khoa, người này c̣n lấy tiền lừa được tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Ngay lập tức dân mạng hướng ngay sự chú ư đến Johnny Đặng - người vừa vướng ồn ào nghỉ chơi với Khoa Pug vừa có bữa tiệc xa hoa với các rapper, gái xinh và siêu xe. Thậm chí một bộ phận dân mạng c̣n tràn vào Facebook của tỷ phú kim cương để hỏi rơ ngọn ngành. Và không để dân t́nh phải đợi lâu, Johnny Đặng đă có clip lên tiếng ngay trong đêm (theo giờ Việt Nam), không ngại nhắc đến Khoa Pug cũng như con số 30 tỷ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638361912

Theo bối cảnh rộng răi cũng như xe điện di chuyển xung quanh, có thể thấy ông vua kim hoàn đang đi chơi golf. Dù Khoa Pug không nhắc đến ḿnh nhưng Johnny Đặng vẫn bỏ gậy ra để quay clip lên tiếng v́ nhiều người hỏi đến:

"Sáng nay vừa ngủ dậy tôi thấy tin Khoa Pug nói anh ta bị lừa 30 tỷ để tổ chức tiệc sinh nhật. T́nh cờ là tôi cũng mới làm một buổi sinh nhật. Vừa qua tôi cũng trả lời trên một tờ báo rằng Khoa là người không giữ uy tín... Vương Phạm là người làm chứng, tôi nói có sách, mách có chứng chứ không nói bậy bạ.

Ḍng trạng thái của Khoa không nhắc đến tên tôi nhưng nhiều người hỏi có phải Khoa nói tôi không. Tôi nghĩ là hiểu lầm thôi. Nhưng nếu anh ta nói bị lừa th́ phải có bằng chứng. Tôi cũng không biết anh muốn ám chỉ điều ǵ..."

Cũng trong clip này, Johnny Đặng tiếp tục nói rơ về vấn đề kinh doanh cũng như quan điểm của bản thân trong việc giữ chữ tín.

gang_guygurl 12-01-2021 13:11

NGU, di choi voi may' thang nay`, ccmd. thang Khoa Pug la deo gi ma lam ban voi no...

damnoithatkhong 12-01-2021 22:27

Hahahahahshs bọn Hán Nô.CSVN bin 1.vố.đâu vic NGU habahah


All times are GMT. The time now is 15:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03186 seconds with 8 queries