VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   2 người đàn ông dự tiệc cưới th́ có cháy to vẫn thản nhiên ngồi ăn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549695)

vuitoichat 12-01-2021 13:27

2 người đàn ông dự tiệc cưới th́ có cháy to vẫn thản nhiên ngồi ăn
 
3 Attachment(s)
Theo như mở đầu đoạn clip quay cảnh một đám cưới ở Bhiwandi, Maharashtra (Ấn Độ) bằng cảnh hai người đàn ông ngồi bên bàn tiệc và tṛ chuyện với người quay phim, th́ mặc cho xung quanh đang hỗn loạn t́m cách dập lửa, hai vị khách “bá đạo” vẫn thong thả dùng bữa như chẳng có chuyện ǵ.

Đoạn clip quay cảnh một đám cưới ở Bhiwandi, Maharashtra (Ấn Độ) mở đầu bằng cảnh hai người đàn ông ngồi bên bàn tiệc và tṛ chuyện với người quay phim. Vào lúc đó, một ngọn lửa dữ dội đang bùng lên ngay sau lưng họ, nhưng cả hai đều không quan tâm.

Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng c̣n thản nhiên liếc nh́n ngọn lửa rồi cúi đầu tiếp tục ăn, mặc cho xung quanh nhốn nháo. Trong lúc mọi người hoang mang t́m cách dập lửa, cả hai vẫn b́nh tĩnh tṛ chuyện như thể chẳng có chuyện ǵ xảy ra.
Theo NDTV, vụ hỏa hoạn xảy ra do ban tổ chức đám cưới sử dụng pháo nổ. Ngọn lửa đă thiêu rụi 6 chiếc xe máy, một số ghế và đồ trang trí trong buổi lễ. Cơ quan chức năng đă điều động 4 xe cứu hoả đến hiện trường để dập lửa. May mắn thay, sự cố không khiến người nào thiệt mạng.
Ấn Độ nổi tiếng với những đám cưới xa hoa và náo nhiệt bậc nhất. Song, chưa rơ liệu “thủ phạm” gây hoả hoạn lần này có phải là một phần của buổi lễ hay không.


All times are GMT. The time now is 15:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03775 seconds with 8 queries