VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Donald Trump: 'Meghan làm tổn thương Nữ hoàng, lợi dụng Harry' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549699)

vuitoichat 12-01-2021 13:57

Donald Trump: 'Meghan làm tổn thương Nữ hoàng, lợi dụng Harry'
 
4 Attachment(s)
Nhận xét về nữ Công tước xứ Sussex, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận định: "Tôi nghĩ cô ta quá thiếu tôn trọng Nữ hoàng - một phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại và lịch sử. Meghan đă quá bất kính với Hoàng gia Anh, nhất là Nữ hoàng", sau khi Donald Trump nhận ḿnh không hâm mộ Meghan, nói cô lợi dụng Harry một cách tồi tệ, có thái độ thiếu tôn trọng Nữ hoàng khiến bà tổn thương.

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn Farage: The Trump Interview phát trên GB News tối 30/11, cựu Tổng thống Donald Trump tṛ chuyện với Nigel Farage - cựu lănh đạo đảng Độc lập Vương quốc Anh (UKIP), trong đó ông đưa ra một loạt chỉ trích Meghan Markle.

"Tôi không phải fan của cô ta, dù chỉ một ngày. Tôi nghĩ Hoàng tử Harry bị cô ta lợi dụng một cách tồi tệ và tôi tin một ngày nào đó cậu ấy sẽ hối hận. Theo tôi, việc này hủy hoại mối quan hệ của cậu ấy với gia đ́nh và khiến Nữ hoàng bị tổn thương", ông Trump nói.

Nhận xét về nữ Công tước xứ Sussex, cựu Tổng thống nhận định: "Tôi nghĩ cô ta quá thiếu tôn trọng Nữ hoàng - một phụ nữ tuyệt vời, một con người vĩ đại và lịch sử. Meghan đă quá bất kính với Hoàng gia Anh, nhất là Nữ hoàng".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1638366993
Ông Trump và cựu lănh đạo UKIP trên GB News tối 30/11. Ảnh: Mail

Trong cuộc phỏng vấn, lúc Farage hỏi cảm nghĩ của Trump trước tuyên bố Meghan dùng tước hiệu Hoàng gia can thiệp vào chính trị Mỹ, ông nói: "Cô ta đang cố làm những điều theo tôi thấy là rất không phù hợp". Trước đó, trong bức thư hơn 1.000 chữ gửi các thành viên Quốc hội Mỹ vận động cho chính sách nghỉ phép hưởng lương, Meghan ghi "Văn pḥng của Công tước và nữ Công tước xứ Sussex" ở đầu thư.

Cựu Tổng thống 75 tuổi cũng bày tỏ sự quư mến dành cho Nữ hoàng và khẳng định từ nhỏ, ông được dạy cần tôn trọng Hoàng gia Anh, do mẹ ông là người Scotland.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1638366993
Tổng thống Trump và Nữ hoàng trong yến tiệc năm 2019 ở Điện Buckingham. Ảnh: PA

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump chỉ trích nhà Sussex. Đầu năm nay, Trump tuyên bố chạy đua vào Nhà Trắng vào năm 2024 nếu Meghan cũng tham gia tranh cử Tổng thống. Trước tin đồn Meghan đang "gặp gỡ các thành viên đảng Dân chủ và muốn tranh cử", ông nói với Fox News: "Tôi hy vọng chuyện đó xảy ra bởi nếu như nó thành hiện thực, tôi sẽ có cảm giác mạnh mẽ hơn với việc chạy đua vào Nhà Trắng".

Năm ngoái, cựu Tổng thống cũng thẳng thắn tuyên bố không là fan của cựu diễn viên phim Suits, c̣n gửi lời chúc "may mắn" đến Harry và cho biết: "Cậu ấy sẽ cần nó đấy". Những b́nh luận này được đưa ra sau khi nhà Sussex bị tố can thiệp chiến dịch bầu cử Tổng thống Mỹ mà Joe Biden là người chiến thắng. Năm 2019, Trump nói Meghan là người "khó chịu" bởi những chỉ trích cô nhắm vào ông trong quá khứ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1638366993
Vợ chồng Harry - Meghan trong một hoạt động đầu năm 2020 trước khi tuyên bố rời Hoàng gia. Ảnh: AP

Trong cuộc phỏng vấn mới, được quay ở bang Florida hôm 29/11, Trump c̣n nói về nhiều chủ đề khác, bao gồm cuộc bạo loạn ở Đồi Capitol hồi tháng 1 và phiên ṭa luận tội ông bị cáo buộc kích động cuộc bạo loạn này. Thượng viện Mỹ sau đó ra kết luận tha bổng với ông.


All times are GMT. The time now is 11:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03886 seconds with 8 queries