VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ngư dân bắt được sinh vật lạ, dân làng đổ xô đến xem người giật mình kẻ sợ hãi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549701)

nguoiduatinabc 12-01-2021 14:04

Ngư dân bắt được sinh vật lạ, dân làng đổ xô đến xem người giật mình kẻ sợ hãi
 
1 Attachment(s)
Sau khi các ngư dân bắt được con vật này. Nhưng lại không biết nó là con gì. Cho nên họ đã chụp ảnh của nó và đưa lên mạng, xem ai đó có thể cho họ 1 đáp án chính xác hay không.

Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy con vật đúng là có vẻ ngoài rất kỳ lạ, thậm chí hơi đáng sợ với những đường nét như thể là sự lai tạo của 1 số loài vật khác nhau.

Phần thân dưới của con vật có vẻ ngoài hơi giống voi biển hoặc hải cẩu hoặc sư tử biển. Nó có màu hơi xám, nặng khoảng vài tạ. Tuy nhiên, nó lại có 2 chiếc ngà nhỏ màu vàng thò ra ở 2 bên giống như của 1 con voi nhỏ. Ngoài phần đuôi, nó còn có thêm 2 tay chèo ở 2 bên thân để hỗ trợ cho việc bơi lội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638367487

Chính vì vẻ ngoài kỳ quái này, con vật đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phương. Cả người lớn lẫn trẻ con đều kéo đến chỉ để chứng kiến tận mắt con vật. Nhiều người thừa nhận từ bé tới giờ họ chưa từng nhìn thấy sinh vật gì tương tự như vậy.


All times are GMT. The time now is 22:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03186 seconds with 8 queries