VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nam ca sĩ Vbiz bức xúc khi Mỹ Lệ mỉa mai, xúc phạm Hoa hậu Đỗ Thị Hà (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549729)

Hanna 12-01-2021 16:52

Nam ca sĩ Vbiz bức xúc khi Mỹ Lệ mỉa mai, xúc phạm Hoa hậu Đỗ Thị Hà
 
1 Attachment(s)
Câu chê bai Đỗ Thị Hà của Mỹ Lệ khiến cộng đồng mạng bức xúc.Trên trang cá nhân mới đây, nam ca sĩ Nguyên Vũ đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trước câu nói có phần xúc phạm Hoa hậu Đỗ Thị Hà của ca sĩ Mỹ Lệ.Trước bình luận khiếm nhã của Mỹ Lệ về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nguyên Vũ cho rằng: "Thật sự có chút buồn và thất vọng với lời nhận xét của người đồng nghiệp này. Đúng ra mình là người đi trước đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống, đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy".

Cuối lời, Nguyên Vũ còn nhắn nhủ rằng: "Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè. Tánh kỳ".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng cho rằng trang phục, điệu nhạc mà Đỗ Thị Hà mang đến phần thi Dance of the World tại Miss World là không phù hợp, quá thô sơ, không thể hiện được văn hóa và tinh thần dân tộc. Dưới bài đăng đó, ca sĩ Mỹ Lệ đã để lại bình luận chê Đỗ Thị Hà: "Xấu đau xấu đớn... Con nhỏ này lúc đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì âu cũng là não chỉ có vậy".


All times are GMT. The time now is 13:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03443 seconds with 8 queries