VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Kinh hoàng vụ bom nổ tại Đức (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549759)

pizza 12-01-2021 22:20

Kinh hoàng vụ bom nổ tại Đức
 
1 Attachment(s)
Bom từ thời Thế chiến 2 phát nổ ở Đức, 3 người bị thương. Ngày 1/12, một quả bom phát nổ ở thành phố Munich, Đức làm ít nhất 3 người bị thương. Cảnh sát cho biết chưa phát hiện khả năng đây là vụ tấn công có chủ đích.

Vụ nổ xảy ra trong quá tŕnh thi công xây dựng gần ga tàu Donnersbergerbruecke, theo CNN.

Lực lượng phản ứng nhanh đă được triển khai tới hiện trường. Cảnh sát cho biết chưa có dấu hiệu vụ việc là hành vi phá hoại.

"Theo thông tin ban đầu, 3 người đă bị thương, trong đó một người bị thương nặng. Khu vực nguy hiểm phần lớn đă được phong tỏa, tàu đi qua tuyến đường sắt chính cũng tạm dừng", Peter Werthmann, người phát ngôn cảnh sát Munich, cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638397202
Hiện trường vụ nổ bom ở Đức. Ảnh: Getty.
Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu nguy hiểm bên ngoài khu vực đă phong tỏa.

Đức là một trong các quốc gia hứng chịu nhiều bom đạn nhất trong Thế chiến 2. Hiện nay, nhiều quả bom nằm rải rác trên lănh thổ Đức chưa phát nổ.

Hôm 20/5, nhà chức trách Đức kích nổ một quả bom nặng 500 kg ở thành phố Frankfurt. Trước quá tŕnh này, hàng ngh́n người dân sống ở khu vực lân cận đă được di dời.

Hồi tháng 1, một quả bom do quân đội Mỹ ném xuống lănh thổ Đức trong Thế chiến 2 cũng được kích nổ tại thành phố Göttingen. Người dân cũng đă được di tản trước đó.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04073 seconds with 8 queries