VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Diệp Lâm Anh khéo mặc tôn "điểm vàng" hấp dẫn hiếm có của mẹ 2 con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549767)

miro1510 12-01-2021 22:37

Diệp Lâm Anh khéo mặc tôn "điểm vàng" hấp dẫn hiếm có của mẹ 2 con
 
6 Attachment(s)
Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Diệp Lâm Anh vẫn có hình thể săn chắc, vòng một đầy đặn bao người ngưỡng mộ.


Diệp Lâm Anh lên đồ cá tính, trẻ trung với những item basic.

Diệp Lâm Anh nổi tiếng sành điệu trong nhiều năm hoạt động showbiz. Sau khi lập gia đình và sinh 2 nhóc tỳ, cô trở thành một trong những mẹ bỉm sữa sexy nhất của Vbiz. Bởi, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng, lăng xê nhiều phong cách thời trang táo bạo.

Diêp Lâm Anh sở hữu gu thời trang biến đổi như tắc kè hoa. Từ phong cách cá tính tới trẻ trung, nữ tính... đều được cô thể hiện trọn vẹn, đẹp mắt. Để luôn ấn tượng trong mọi khoảnh khắc, cơ thể cân đối săn chắc chính là bí quyết quan trọng hàng đầu.

Ngoài ra, phụ nữ sau sinh, vòng một sẽ kém săn chắc, bị chảy xệ. Tuy nhiên, với Diệp Lâm Anh, cô vẫn duy trì được phong độ sắc vóc đỉnh cao như thuở còn son. Vì thế, cô không ngại chọn mặc những trang phục cổ trễ hay xẻ ngực sâu, để lộ điểm cơ thể hấp dẫn nhiều người mơ ước.

Không chỉ với trang phục ứng dụng đời thường, những thiết kế như đồ tập gym, đồ bơi... cũng được bà mẹ 2 con tận dụng về kiểu dáng để khoe thế mạnh hình thể.


Hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh được cô đăng tải trên trang cá nhân. Khoảnh khắc xinh đẹp, quyến rũ phô diễn vòng một tròn đầy của bà mẹ 2 con nhận được lượt tương tác lớn trên mạng xã hội. Thiết kế váy 2 dây đơn giản nhưng không hề nhàm chán bởi chi tiết cup ngực hình cánh hoa độc đáo, tôn thềm ngực đầy.


Nhiều năm hoạt động showbiz, Diệp Lâm Anh theo đuổi phong cách sexy và luôn giữ vững phong độ. Những trang phục có kiểu dáng hiểm hóc vẫn được cô thể hiện đẹp mắt.


Diệp Lâm Anh là một trong những mỹ nhân showbiz Việt tạo nên xu hướng đồ bơi cho giới trẻ. Những thiết kế áo tắm cô mặc đều trở thành món đồ được tín đồ thời trang săn đón. Bởi trang phục tôn dáng, giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bên cạnh đó, những chi tiết sáng tạo trên thiết kế giúp người mặc khoe chân thon, vòng một lấp ló gợi cảm.


Đôi khi lên đồ kín đáo nhưng với chất liệu ôm sát, Diệp Lâm Anh vẫn quyến rũ hết mức. Kiểu áo thun ôm trọn thân trên, để lộ đường cong hình thể mềm mại là món đồ quen thuộc của rất nhiều cô gái. Dù là một tín đồ của hàng hiệu nhưng Diệp Lâm Anh thường đầu tư nhiều hơn vào phụ kiện thay vì trang phục.


Sở hữu bộ sưu tập đồ tập nhiều như... siêu thị, Diệp Lâm Anh khiến người nhìn mãn nhãn với những kiểu dáng độc đáo. Cô chọn đồ tập liền thân, có những chi tiết cut out tạo điểm nhấn hay cổ rộng, sâu khoe vòng một đầy đặn... Thời trang khoe điểm cơ thể hấp dẫn của Diệp Lâm Anh được thể hiện qua nhiều loại trang phục khác nhau, cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh của một mẹ bỉm sữa sang chảnh, sành điệu khó có đối thủ.


All times are GMT. The time now is 23:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04279 seconds with 8 queries