VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Á hậu Thái Như Ngọc và mẹ khoe vẻ quyến rũ ở Paris (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549787)

miro1510 12-01-2021 22:52

Á hậu Thái Như Ngọc và mẹ khoe vẻ quyến rũ ở Paris
 
4 Attachment(s)
Trong chuyến công tác tại Pháp, người đẹp cùng mẹ dạo chơi và ghi lại những kỷ niệm đẹp.

Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp gốc Đà Lạt thay đổi nhiều phong cách, khi mạnh mẽ, hiện đại, lúc mong manh, quyến rũ như một nàng thơ. Thái Như Ngọc cho biết, ngoài đời cô chọn trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng khi ở Paris, cô muốn biến hóa nhiều phong cách v́ Paris tượng trưng cho thời trang lăng mạn cổ kính, nhưng cũng không thiếu sự năng động, trẻ trung.


Á hậu Thái Như Ngọc khoe sắc tại Pháp

Điều bất ngờ là mẹ Thái Như Ngọc trẻ đẹp, quyến rũ không thua ǵ con gái. Có thể thấy, Thái Như Ngọc chính là bản sao của mẹ. Mẹ Thái Như Ngọc đă ở tuổi 67 nhưng nhờ bí quyết giữ ǵn nhan sắc nên vẫn sở hữu thân h́nh thon gọn, làn da mịn màng, trắng sáng. Mỗi tuần, bà tập thể thao 8 tiếng cùng huấn luyện viên gym và yoga. Bà cũng rất kỹ tính trong việc ăn uống, đă gần 10 năm không ăn gạo trắng và hạn chế ăn thịt.

Mẹ thường đồng hành cùng Thái Như Ngọc trong các chuyến công tác khắp nơi trên thế giới. Thái Như Ngọc cho biết, mẹ như người bạn, người chị của cô, những lúc buồn vui luôn bên cô, để cô có thể nói chuyện một cách thoải mái không ngần ngại. Đặc biệt, cả hai mẹ con đều rất mê Paris.


Á hậu Thái Như Ngọc và mẹ với phong cách thời trang thời thượng trên đường phố Pháp

Paris luôn là nơi đẹp nhất và ư nghĩa nhất với Thái Như Ngọc. Á hậu Trang sức tâm sự: “12 năm trước đây là nơi mà Ngọc gặp anh ấy, hay nói cách khác Paris là anh ấy và anh ấy cũng chính là Paris. Nơi đây là một phần linh hồn Ngọc, trái tim Ngọc. Nh́n Paris Ngọc như thấy anh ấy, một phần da thịt của Ngọc, không có anh ấy không có Thái Như Ngọc của hôm nay. Anh ấy là ân nhân yêu thương của Ngọc. Nói như vậy để thấy Paris quan trọng với Ngọc đến dường nào. Định kỳ mỗi năm Ngọc đến thăm Paris hai lần. Nhưng v́ Covid-19 mà 2 năm rồi không đi được. V́ vậy, lần trở lại này với Ngọc mang rất nhiều cảm xúc”.

Thái Như Ngọc hiện sống và kinh doanh tại Mỹ. Đại dịch Covid-19 khiến những người kinh doanh như cô chịu ảnh hưởng rất lớn, tuy nhiên cô thấy ḿnh có phần may mắn là không phải vay ngân hàng. “Tuy nhiên trong xấu có tốt, Ngọc đă có cái nh́n đúng đắn hơn, toàn diện hơn. Giả sử nếu Covid-19 chưa từng tồn tại chắc tôi sẽ không ngồi đây viết lên những ḍng này. Có lẽ tôi đang ở một chỗ nào đó, thương lượng hợp đồng nào đó, và cứ thế mà cuốn vào ngày một sâu hơn. Giờ đây và sau này Ngọc tin Ngọc sẽ là một người mới, sống trầm tĩnh hơn biết yêu thương và hy sinh hơn. Trước đây tôi cảm thấy mọi người yêu thương và hy sinh cho ḿnh như một điều hiển nhiên vậy (v́ từ bé đă được vậy nên hư), c̣n bây giờ th́ biết ơn và trân trọng nhiều hơn. Dù đại dịch có qua đi th́ Ngọc sẽ không sống một cuộc sống như xưa kia. Bây giờ với Ngọc, gia đ́nh và t́nh yêu thương mới là quan trọng nhất. Sự nghiệp, tiền bạc không c̣n là vấn đề để nói tới” , Thái Như Ngọc trải ḷng.


All times are GMT. The time now is 01:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03086 seconds with 8 queries