VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cao Thái Hà diện bra táo bạo khoe vòng eo con kiến tỏa sáng giữa sự kiện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549793)

miro1510 12-01-2021 22:57

Cao Thái Hà diện bra táo bạo khoe vòng eo con kiến tỏa sáng giữa sự kiện
 
9 Attachment(s)
Nữ diễn viên quê Cần Thơ nổi bật giữa dàn sao khi diện nguyên "cây" đen cực chất khi tham gia sự kiện.


Chiều 1.12, xuất hiện tại buổi họp báo một chương trình truyền hình, Cao Thái Hà gây chú ý với phong cách cá tính, mạnh mẽ do stylish Kye Agency và chuyên gia trang điểm Ngíp sáng tạo và thực hiện cho cô. Nữ diễn viên phối nguyên set đồ chất liệu da màu đen quyền lực với áo bra thể thao và giày cao gót cá tính. Phụ kiện đi kèm kiểu vòng xích bản to và kiểu tóc phá cách cũng là điểm nhấn hút mắt giúp người đẹp Cần Thơ gây ấn tượng.


Làn da trắng mịn không tì vết của nữ diễn viên càng thêm phát sáng khi diện nguyên cây đồ da màu đen. Cởi bỏ hình tượng ngọt ngào, quyến rũ vốn quen thuộc tại các sự kiện, Cao Thái Hà nổi bật giữa dàn sao Việt khi diện "cây" đen chất lừ trong buổi họp báo công bố một show truyền hình thực tế sắp phát sóng trong tháng 12.


Được biết, Cao Thái Hà cũng là một người chơi trong show truyền hình thực tế về đấu boxing này. Nữ diễn viên 9X đã dành nhiều thời gian để tập luyện nghiêm túc, vượt qua nhiều rào cản về ý chí lẫn sức lực với không ít lần chấn thương cho gameshow thực tế đầu tiên mà mình tham gia.


“Hà nhận lời mời với ê-kíp chương trình vì thấy được sự thú vị của nó. Hà muốn được vượt qua nỗi sợ hãi đang ẩn sâu trong chính mình khi trải qua những biến cố mất mát quá lớn. Và đây là lúc Hà sốc lại tinh thần để không bỏ lỡ những điều tốt đẹp ở hiện tại”, Cao Thái Hà chia sẻ.


Kể từ khi chính thức gia nhập “hội doanh nhân”, Cao Thái Hà đang dần định hình phong cách thời trang sang trọng và mạnh mẽ hơn.


Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết thời gian này cô rất bận rộn khi vừa điều hành đưa công ty vào guồng ổn định, vừa tập trung cho vai diễn quan trọng hợp tác cùng một đạo diễn nổi tiếng.


Diễn viên Cao Thái Hà thường xuyên cập nhật những hình ảnh tập luyện boxing trên trang cá nhân để chuẩn bị cho show truyền hình.


Người đẹp 9X tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt giữ phong độ sắc vóc cho phim mới. Nhờ đó, cô giữ được hình thể thon gọn, săn chắc mà vẫn gợi cảm.


Chia sẻ thêm về dự định trong thời gian tới, Cao Thái Hà cho biết, sau khi sắp xếp xong công việc kinh doanh, ngày 2.12, cô sẽ xách vali đến Bảo Lộc để bấm máy những cảnh quay đầu tiên cho dự án phim mới.

Sau thời gian dài khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên hé lộ cô rất háo hức khi được khởi động lại công việc với vai diễn bản thân rất tâm huyết.


All times are GMT. The time now is 13:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03663 seconds with 8 queries