VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bị team qua đường "bóc phốt" ăn gian ngoại hình lồ lộ, nữ streamer lên tiếng đính chính, nhưng buồn là chẳng ai tin? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549823)

nguoiduatinabc 12-01-2021 23:29

Bị team qua đường "bóc phốt" ăn gian ngoại hình lồ lộ, nữ streamer lên tiếng đính chính, nhưng buồn là chẳng ai tin?
 
1 Attachment(s)
Mới đây, nữ streamer/ vũ công có tên là Jingjing nổi tiếng nhờ những video nhảy trên đường phố.

Với khoảng hơn 600.000 người theo dõi trên nền tảng phát sóng đã bị người qua đường "bóc phốt" vì ăn gian ngoại hình đến mức khó nhận ra.

Cụ thể, trong khi nữ streamer đang livestream, một người qua đường đã có tâm quay lại hậu trường buổi phát sóng và đăng tải lên mạng xã hội.


Ngay lập tức, phòng phát sóng của Jingjing trở nên nhộn nhịp với hàng loạt câu hỏi về ngoại hình của nữ streamer như: “Mỹ nữ cao ráo, trắng trẻo của tôi đâu?", “Cô có cao nổi 1m5 không?”, “Chia sẻ tên bộ lọc để có được thân hình thon gọn mà cô đang dùng đi"...

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638401334

Dễ nhận ra, Jingjing sở hữu ngoại hình thon gọn, cao ráo, đôi chân dài thon gọn cùng ba vòng cân đối trên sóng trực tiếp. Tuy nhiên, qua camera của người thứ ba thì nữ streamer bỗng nhiên trở thành “nấm lùn” chính hiệu với bắp đùi to, chân thô và vòng eo không quá gọn gàng, khác hẳn với ngoại hình trong livestream.

Sau khi tranh cãi về ngoại hình xảy ra một cách bất ngờ, nữ streamer đã lập tức lên tiếng. Cô đính chính chiều cao của bản thân là 1m6, tuy nhiên những người theo dõi không tin vào thông tin này. Không ít người cho rằng cô nàng không chỉ nói dối về chiều cao mà còn sử dụng bộ lọc để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, chỉnh da trắng hơn... đến mức các đường nét trên khuôn mặt trở nên khá nhạt nhòa khi xuất hiện trong buổi livestream.


All times are GMT. The time now is 01:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03435 seconds with 8 queries