VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   FBI hoang mang bởi bí mật ẩn chứa đằng sau hố lớn khổng lồ 1m2 giữa New York (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549826)

pizza 12-01-2021 23:34

FBI hoang mang bởi bí mật ẩn chứa đằng sau hố lớn khổng lồ 1m2 giữa New York
 
1 Attachment(s)
Bí mật ẩn chứa đằng sau hố lớn khổng lồ 1m2 giữa New York khiến FBI hoang mang. Ngày 29/11 Fox News thông báo, các nhà chức trách ở Long Island, New York, Mỹ đang điều tra một vụ nổ bí ẩn vừa mới xảy ra.

Cảnh sát địa phương đang phối hợp điều tra với Cục Điều tra Liên bang (FBI) để xác định liệu vụ nổ này có thể là tiền đề của một 'âm mưu lớn hơn' nào đó sau đấy không?

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638401551
Theo báo cáo, vụ nổ đă để lại một miệng hố lớn rộng khoảng 4 feet (khoảng hơn 1m2) và sâu 2 feet (khoảng 0,6m) ở phía Bắc của Đảo Fox, New York.

Sở cảnh sát hạt Suffolk cho biết địa điểm vụ nổ nằm trên đảo Fox gần bờ biển Tây Babylon của Long Island. Vào khoảng 11 giờ 40 phút sáng ngày 28 giờ địa phương, ai đó đă kích nổ một thiết bị và trước đó đồn cảnh sát đă nhận được hơn 30 cuộc gọi báo động liên quan vào thời điểm đó. Hiện tại chưa có báo cáo ǵ về thương tích.

Các nhà điều tra của cảnh sát Mỹ không loại trừ rằng vụ việc này có thể là một cuộc thử nghiệm trước nào đó, với mục đích thực hiện một âm mưu lớn hơn, chẳng hạn như một vụ tấn công khủng bố. Người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết, "Khủng bố luôn là mối lo ngại chung cho toàn thế giới và bọn chúng luôn kiểm tra trước khi sử dụng các thiết bị khác nhau. Sở cảnh sát hạt Suffolk đang điều tra vấn đề này với Lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố chung của FBI."

Theo báo cáo, vụ nổ đă để lại một miệng hố lớn rộng khoảng 4 feet (khoảng hơn 1m2) và sâu 2 feet (khoảng 0,6m) ở phía Bắc của Đảo Fox, New York. Các nhà chức trách đang t́m kiếm một con tàu đă rời khỏi khu vực vào thời điểm đó. Theo mô tả, con tàu dài 23 feet (khoảng hơn 7m) với các sọc ngang. Các nhà điều tra đă loại trừ khả năng sóng âm gây ra vụ nổ.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03324 seconds with 8 queries