VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   U40 rồi nhưng Đan Lê vẫn gây thương nhớ bởi sắc vóc “không phải dạng vừa đâu” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1549842)

nguoiduatinabc 12-01-2021 23:44

U40 rồi nhưng Đan Lê vẫn gây thương nhớ bởi sắc vóc “không phải dạng vừa đâu”
 
1 Attachment(s)
Cái tên Đan Lê nhiều khán giả vẫn nhớ đến h́nh ảnh một "cô gái thời tiết" xinh đẹp, ăn nói có duyên. Cô cũng được đánh giá là một trong những MC thế hệ đầu của bản tin "Dự báo thời tiết" của đài truyền h́nh. Ngoài khả năng dẫn chương tŕnh, Đan Lê c̣n hát hay, diễn phim có hồn, tự nhiên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638402262

Nổi tiếng là mỹ nhân có đời sống kín đáo nên BTV Đan Lê rất ít khi xuất hiện hay trả lời phỏng vấn. Nhưng cô vẫn thường xuyên tương tác với bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân. Không chỉ được ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên măn bên đạo diễn Khải Anh và 2 cậu con trai kháu khỉnh, Đan Lê c̣n khiến chị em trầm trồ v́ nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ dù đă bước sang tuổi 38.

Cô từng cho biết, bí quyết làm đẹp của ḿnh đó chính là duy tŕ chế độ ăn uống hợp lư: uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau củ, thịt, ít tinh bột. Người đẹp 8X cũng thay cơm trắng bằng các loại tinh bột tốt như khoai lang, ngô, ngũ cốc. Đồng thời, cô dùng chất béo tốt từ quả bơ, cá hồi và các loại hạt.

Và cơ thể săn chắc th́ cần luyện tập hoặc sản phẩm hỗ trợ làm đẹp. "Như ḿnh tối nào khoẻ và rảnh th́ sẽ gập bụng khoảng 100 cái", Đan Lê bật mí. Ngoài ra, nếu theo dơi trang cá nhân của Đan Lê sẽ thấy, cô là một tín đồ của yoga nhiều năm nay. Mới đây nhất, trong h́nh ảnh đăng tải công cuộc rèn dáng trên trang cá nhân, Đan Lê gây bất ngờ khi có thể thực hiện thuần thục tư thế trồng cây chuối trong yoga. Nh́n vào h́nh ảnh của bà mẹ 2 con, hội chị em đều tỏ ra ngưỡng mộ và hiểu lư do v́ sao ở tuổi U40 Đan Lê vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao đến vậy.

Trước đây, Đan Lê cho biết cô rất ít vận động. Thời son rỗi, cô chỉ đi bộ và chạy bộ mỗi khi có thời gian rảnh, và dù ăn uống thoải mái th́ cân nặng cũng chẳng hề tăng. Tuy nhiên, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 rất dễ tích mỡ nên việc tập luyện càng quan trọng.


All times are GMT. The time now is 19:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02767 seconds with 8 queries