VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   “Vợ Trấn Thành” khoe ṿng 1 khủng, tạo dáng hiểm hóc khiến cánh mày râu đỏ mặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551604)

miro1510 12-05-2021 18:43

“Vợ Trấn Thành” khoe ṿng 1 khủng, tạo dáng hiểm hóc khiến cánh mày râu đỏ mặt
 
12 Attachment(s)
Trong bộ ảnh mới, Lê Giang diện trang phục bó sát, pose dáng táo bạo.

Lê Giang là nghệ sĩ nổi tiếng và đa tài của showbiz Việt. Vừa qua, Lê Giang vào vai vợ Trấn Thành trong phim “Bố già” và góp phần tạo nên thành công của bộ phim khi đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng ở thị trường trong nước. Khi công chiếu ở nhiều nước khác, tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành cũng tạo được tiếng vang. Sau bộ phim, biệt danh “vợ Trấn Thành” gắn liền với Lê Giang.


Lê Giang gây băo mạng với bộ ảnh mới

Mới đây, Lê Giang nhận được sự quan tâm của khán giả khi tung loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Lần này, người xem trầm trồ khi nữ nghệ sĩ 49 tuổi diện trang phục bó sát khoe ṿng 1 “khủng” cùng những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng “vợ Trấn Thành” không ngại ngồi tạo dáng, tự tin trước ống kính. Đặc biệt, cô c̣n pose dáng hiểm hóc khiến cánh mày râu đỏ mặt.

“Chị Lê Giang lần này chơi lớn quá. Ở tuổi như chị ít ai mà nóng bỏng, trẻ trung như vậy”; “Xem từng tấm h́nh của Lê Giang mà ḿnh hồi hộp luôn, quá nóng bỏng”... là những nhận xét của khán giả dành cho bộ ảnh mới của nghệ sĩ Lê Giang.


Nữ nghệ sĩ không ngại ngồi tạo dáng dù sở hữu chiều cao khiêm tốn


Pose dáng hiểm hóc của Lê Giang khiến người xem trầm trồ

Trong ḍng chia sẻ khi đăng bộ ảnh, nghệ sĩ Lê Giang viết ngắn gọn: “50 mà ngỡ 20. Đă đến lúc đẹp khó cản, vậy thôi". Phía dưới b́nh luận, nghệ sĩ Hồng Đào phải thốt lên: “Không thể cưỡng lại được sức hút của em gái tôi". NSND Hồng Vân xuưt xoa: “Quá trời đẹp rồi”.

Ngoài đời, Lê Giang và Trấn Thành là bạn bè thân thiết. Nữ nghệ sĩ chia sẻ mặc dù ấp ủ cho ḿnh các dự án lớn nhỏ nhưng động lực để cô có thể tự tin thực hiện những kế hoạch này là nhờ sự hỗ trợ từ Trấn Thành. Lê Giang cho biết cô may mắn khi nam danh hài luôn bên cạnh và giúp đỡ từ những việc như t́m cho cô một ê-kíp riêng, quản lư, stylist… để cô có thể chuyên tâm công việc, thực hiện các dự án một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất.

Trong một chương tŕnh, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của ḿnh và là người truyền cảm hứng và t́nh yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ư với các màn tung hứng, ''chặt chém'' đem lại tiếng cười cho khán giả.


Trấn Thành và Lê Giang không ngại thể hiện sự thân mật với nhau

Lê Giang chia sẻ, cô bắt đầu phẫu thuật từ năm 29 tuổi v́ kém tự tin về ngoại h́nh của ḿnh. Cho đến nay sau gần 20 năm, cô không thể nhớ ḿnh đă trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Khi bị đồng nghiệp “vạch mặt”, Lê Giang không ngần ngại thừa nhận: “Nước nào tôi cũng qua thẩm mỹ hết, Việt Nam, Hàn Quốc, Úc... Tôi không có giấu. Phẫu thuật quốc tế là tôi”.

Lê Giang thẳng thắn cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều sai trái nên cô không cần giấu giếm. Cô thừa nhận sửa mũi 6-7 lần mới ưng ư như hiện tại. Cô c̣n nâng cấp ṿng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm… “Tôi t́m đến thẩm mỹ để thay đổi phong thủy, hoàn thiện nhan sắc v́ tôn trọng công chúng mỗi khi xuất hiện”, Lê Giang nói.


Sắc vóc của Lê Giang ở tuổi 49

Trước các b́nh luận trái chiều như gương mặt cứng đơ, gặp biến chứng do thẩm mỹ th́ Lê Giang khẳng định, sức khỏe và nhan sắc của cô hoàn toàn b́nh thường. “Có ǵ khác lạ th́ do góc chụp và cách make up mà thôi”, nữ danh hài nói thêm.

Dù bước sang tuổi 48 nhưng danh hài Lê Giang vẫn chuộng thời trang nóng bỏng để khoe vóc dáng và thân h́nh bốc lửa sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Tham gia các sự kiện giải trí hay ở đời thường, bà mẹ ba con đều chuộng mặc trang phục hở bạo.


Phong cách dự sự kiện thường thấy của Lê Giang


Nữ nghệ sĩ luôn biết khoe những lợi thế của cơ thể


Trong một lần dự sinh nhật của Trấn Thành, ṿng 1 của Lê Giang "chiếm sóng"


Gu thời trang tinh tế của "vợ Trấn Thành"


Đời thường, Lê Giang vẫn vô cùng cuốn hút, rạng rỡ

Chieuta 12-05-2021 21:20

Tội nghiệp cho mấy cái máy chụp h́nh bà này, banh hết mấy con chuột. Lần sau lấy mấy con mèo thế vào. Hai từ “Bo tay”.

xanhblue 12-06-2021 02:40

Sorry nha nh́n khúc nào củng ngắn và to, ngán mở quá LG ơi.


All times are GMT. The time now is 05:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04129 seconds with 8 queries