VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   ‘Lý Tiểu Long Hàn Quốc’ DK Yoo thất bại trước cựu võ sĩ UFC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551779)

therealrtz 12-06-2021 03:37

‘Lý Tiểu Long Hàn Quốc’ DK Yoo thất bại trước cựu võ sĩ UFC
 
1 Attachment(s)
Cuộc chạm trán giữa DK Yoo và Brandley Scott đã gây chú ý rộng rãi trên các diễn đàn võ thuật bởi “Lý Tiểu Long Hàn Quốc” kém cựu võ sĩ UFC đến 25kg.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638761859
DK Yoo và Brandley Scott

Ban đầu, DK Yoo định thượng đài với Từ Hiểu Đông nhưng bất ngờ tay đấm người Trung Quốc gặp vấn đề về visa, không thể sang Hàn Quốc thượng đài. Vì thế DK Yoo đã so tài với Brandley Scott – một cựu võ sĩ UFC vào ngày 5/12.

Không chỉ trẻ hơn tới 10 tuổi, Brandley Scott không còn là võ sĩ MMA chuyên nghiệp. Anh từng đánh 8 trận tại giải MMA lớn nhất thế giới UFC. Tuy nhiên, võ sĩ này đã không thượng đài trong 3 năm qua. Về cân nặng, Brandley Scott hơn DK Yoo đến…25kg.

Bước vào trận đấu thực tế, Brandley Scott liên tục dồn DK Yoo vào thế bị động. Nếu võ sĩ trẻ tuổi có lối đánh từ tốn và vô cùng chuẩn xác, thì phía bên DK Yoo ra đòn liên tục nhưng lại không mấy hiệu quả. May mắn DK Yoo di chuyển khá linh hoạt nên cũng tránh được nhiều pha ra đòn nặng ký. Đôi khi còn "tháo chạy" trước những đòn đấm đầy uy lực của Brandley Scott;

Thế trận hoàn toàn nghiêng về cựu võ sĩ UFC. Để sống sót qua 6 hiệp đấu, DK Yoo đã phải dùng đến tiểu xảo ôm ghì khiến đối thủ không thể ra đòn nhằm câu giờ - đây là một trong các tiểu xảo thường thấy nhất trên các sàn đấu Boxing khi võ sĩ "đuối sức". Thậm chí khi bị dính đòn và "nằm sàn", tay đấm 42 tuổi còn phải chần chừ khá lâu mới đứng lên.

Chiến thắng được phân định cho Brandley Scott với điểm số đồng thuận từ phía ban trọng tài. Những người hâm mộ có phần thất vọng khi theo dõi trận đấu khi biết được thực lực thật của DK Yoo. Có thể thấy rằng chuyên gia võ thuật Hàn Quốc này có thể lực khá bền bỉ và di chuyển linh hoạt, tuy nhiên nếu xét về kinh nghiệm thực chiến trên sàn đấu thì DK Yoo còn thua xa đối thủ kém mình 10 tuổi.

DK Yoo, 42 tuổi, là chuyên gia võ thuật tới từ Hàn Quốc. Ông được biết đến là chuyên gia từng học qua 15 môn võ thuật khác nhau trước khi tự tìm ra một phong cách đánh của riêng mình. Tuy DK Yoo chưa từng thượng đài lần nào nhưng ông có nhiều năm tham gia giảng dạy thực chiến. Nhờ tốc độ và khả năng ra đòn chính xác đáng nể, DK Yoo được mệnh danh là "Lý Tiểu Long Hàn Quốc".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 23:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04129 seconds with 8 queries