VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thiếu gia của hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội đính hôn, cô dâu là gương mặt quen thuộc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1551809)

nguoiduatinabc 12-06-2021 04:22

Thiếu gia của hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội đính hôn, cô dâu là gương mặt quen thuộc
 
1 Attachment(s)
Chàng trai Tân Một Cú có tên thật là Phạm Ngọc Tân. Anh chàng là cựu sinh viên RMIT kiêm thiếu gia hệ thống phở nổi tiếng Hà Nội. Chuỗi cửa hàng Phở nổi tiếng của nhà Ngọc Tân đă hoạt động được 16 năm.

Dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc bị đạo nhái thương hiệu nhưng chuỗi cửa hàng phở của chàng thiếu gia vẫn đứng vững và phát triển.

Hiện tại Ngọc Tân là chủ kênh YouTube với 455k người đăng kư. Ngoài ra cặp đôi cũng mới lập kênh riêng và đă đạt 20k lượt đăng kư. Cặp đôi được mọi người yêu thích bởi tính cách thân thiện, gần gũi và hài hước.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1638764527

C̣n với Mi Tóc Xanh, cô nàng tên thật là Đặng Ngọc Mi sinh năm 1997. Cô nàng tốt nghiệp RMIT loại giỏi và được nhận thực tập ở tập đoàn truyền thông. Trong đám hỏi Ngọc Mi xinh tươi và rạng rỡ với chiếc áo dài màu trắng.

Trong đám hỏi, Ngọc Tân cũng chia sẻ cảm xúc về vợ Ngọc Mi: "Lần đầu tiên 2 vợ chồng gặp nhau không phải ở đây mà ở bên nước ngoài. Ấn tượng đầu tiên của ḿnh về vợ ḿnh là ḿnh sẽ không bao giờ yêu một đứa con gái trông như thế này. Và sau khi cả 2 anh em về nước th́ mới thấy là ḿnh 'gáy' hơn sớm, cuối cùng vận vào người và đây là kết quả 4 năm sau".

Trước thông tinh cặp đôi chính thức về chung một nhà, netizen cũng đă dành lời chúc và mong cặp đôi sẽ thật luôn hạnh phúc.


All times are GMT. The time now is 00:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04032 seconds with 8 queries